"Phần mềm quản lý kinh doanh NextX đưa ra giải pháp tối ưu nhằm phục vụ khách hàng với nhiều tính năng tiện lợi. Hệ thống phần mềm NextX chuyên sâu với các chức năng: quản lý khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, tồn kho,sales automation, email marketing, bán hàng, marketing automation, quản lý công việc, chấm công, KPI, báo cáo, ticket… Tích hợp bán hàng đa sàn thương mại điện tử với các đơn vị vận chuyển. Phần mềm NextX tích hợp đầy đủ toàn bộ chức năng qua điện thoại.
Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý kinh doanh
  • Quản lý khách hàng 360 độ


Quản lý thông tin cá nhân của khách hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ, email,…
Lưu trữ toàn bộ thông tin giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… Các thông tin hợp đồng, hóa đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi về dịch vụ hay sản phẩm.
  • Marketing Automation


Thiết lập các chương trình marketing automation để chăm sóc khách hàng thường xuyên. Giới thiệu cho khách hàng tiềm năng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp dựa trên dữ liệu lịch sử.

Email Marketing hỗ trợ việc tăng tương tác với khách hàng. Đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được khách hàng mở email hay chưa. Khách click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào….

SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ chăm sóc khách hàng trong và sau mua. Facebook Marketing, Landing Page để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, còn có tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm kinh doanh online để telesales gọi điện mời chào khách.
  • Sales Automation


Phần mềm quản lý kinh doanh tự động gửi báo giá cho khách. Nếu khách đồng ý mua thì tự động tạo hợp đồng hay hóa đơn mua hàng. Phần mềm còn tạo các chiến dịch bán hàng và tính toán những cơ hội, xác xuất thành công. Giúp mỗi một nhân viên sales hay quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý.
  • Tích hợp chức năng bán hàng và quản lý kho hàng


Phần mềm quản lý kinh doanh phải số hóa toàn bộ quá trình bán hàng, kiểm soát hàng tồn kho, doanh thu, tạo báo cáo theo năm, quý, tháng,…
  • Tích hợp quản lý cuộc gọi từ telesales


Khi doanh nghiệp của bạn cần quản lý cuộc gọi telesales, sắp xếp hay ghi âm các cuộc gọi thì hệ thống cũng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.
Tích hợp phần mềm CRM đa kênh, lấy lead tự động
Phần mềm tích hợp đầy đủ Facebook, Zalo, Email, SMS, Tiktok, các sàn thương mại điện tử…giúp bán hàng đa kênh. Phần mềm có hệ thống đa kênh là giải pháp hỗ trợ quản lý tuyệt vời trong thời điểm ngày nay.
  • Tích hợp Mobile App hỗ trợ sử dụng trên điện thoại


Ngày nay có càng nhiều người có xu hướng sử dụng phần mềm trên điện thoại. Vì vậy doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm có tích hợp nền tảng mobile. Người dùng không cần phải vào máy tính để kiểm soát quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Tích hợp chức năng tích điểm thẻ thành viên hoặc đặt lịch


Đây cũng là xu thế all – in – one trên một nền tảng phần mềm công nghệ. Việc hệ thống tích hợp chức năng thẻ thành viên hoặc đặt lịch giúp củng cố lòng trung thành của khách hàng. Loyalty app hay booking app cũng là một trong phân hệ của phần mềm quản lý kinh"