nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, Nhà Đất BĐS Sóc Trăng trở thành điểm trung tâm quan tâm của những chủ đầu tư của dự án sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án Bất Động Sản đang được thiết kế và xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với mặt hàng của mình là một thách thức lớn cho chủ Dự Án BĐS. Vậy đâu là giải pháp?



BĐS Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như BĐS Long An, Nhà Đất BĐS Hậu Giang, BĐS Sóc Trăng chứa đựng nhiều thực lực kết nối rộng rãi. Nhận thấy vấn đề đó, nhiều chủ trương từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và thế giới.

Về giao thông, từ trong năm 2007 đến lúc này TP. Sóc Trăng đã tăng trưởng 39 tuyến phố, trong đó có những tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô Thành Phố. kế bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá cơ sở hạ tầng du lịch vùng đảo.
kế bên các chủ đầu tư dự án trong nước, các Doanh Nghiệp tới từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ khác nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp cổ phần Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, Doanh Nghiệp TNHH Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn Youngone – Nước Hàn,… gây nên áp lực rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị phần nơi đây.



[Dự án điển hình tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

chính do thế, ngay Hiện nay các chủ dự án Bất Động Sản nên phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình một biện pháp thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh thu của Công Ty. Vậy đâu là phương án ấy?

Marketing BĐS Nhà Đất Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho CĐT

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị phần Nhà Đất BĐS Sóc Trăng đang ngày càng hot, các chủ đầu tư cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng và cụ thể. Cùng Munkas điểm qua một số bước cần thiết để các chủ đầu tư của dự án xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất nền trống.

Chân dung khách hàng:

Những chủ đầu tư của dự án lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang BĐS Địa Ốc, sàn, sales,… Họ ước muốn phát sinh lợi nhuận từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu thế.

Các cư dân tại tỉnh có mong muốn tìm đất để xây nhà, định cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quá trình 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ vnđ, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỉ đồng. không chỉ có vậy, Sóc Trăng cũng nỗ lực tiến hành các Dự Án BĐS do địa phương điều hành quản lý đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống dân cư, trong số đó dự án Bất Động Sản nguồn lợi ven bờ biển vì sự tăng trưởng bền vững lâu dài rất có khả năng xem là một nổi bật.