Khách VIP là một thành phần không thể thiếu khi tổ chức sự kiện, vì thông qua họ sự kiện của bạn sẽ thu hút được khá nhiều khách mời tham dự và giới truyền thông hơn. Nhưng để mời được họ đến tham dự event của bạn là một điều không hề đơn giản, tại vì họ có khá nhiều việc cần phải chuẩn bị. Vậy cần phải làm gì để thu hút khách VIP đến tham gia event? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây.

Mời những cấp chính quyền đến tham gia sự kiện

Đối tượng mà tất cả những lãnh đạo doanh nghiệp đều mong muốn được tiếp cận nhằm phục vụ cho những đích đến tìm hiểu thông tin, lobby, tạo quan hệ là các quan chức chính phủ, các người nắm giữ vị trí đầu ngành ở những cơ quan chức năng, chủ tịch những hiệp hội giao thương...nếu trong event của bạn có khách mời, ban cố vấn bao gồm các nhân vật này thì sẽ là một điểm nhấn lý tưởng thúc đẩy khách được mời đăng ký tham dự ngay.

to chuc tet trung thu cho cac be

Tạo dựng mối quan hệ làm ăn giúp họ

Tiêu chí chủ yếu khi dự một sự kiện là họ muốn giao lưu, gặp gỡ và đặt quan hệ làm ăn với nhau thông qua các bữa tiệc như thế này, chính bởi vậy, bạn hãy tạo tối đa các cơ hội cho họ có thể làm được điều này bạn nên có các hoạt động có thể gắn kết được họ. Hãy mời các vị khách mà sản phẩm, dịch vụ của người này có thể bán được cho người kia, hay là hai bên có thể hợp tác với nhau.

Một giám đốc công ty sản xuất sàn gỗ sẽ không mấy hứng thú tới tham gia một hội thảo ngành xây dựng với thành phần khách mời là những vị giám đốc công ty gạch men, ngói, sơn, thiết bị phòng tắm... bởi vì họ không thể là khách hàng của nhau hoặc là nếu có thì cơ hội hợp tác là rất ít. Tuy nhiên nếu trong sự kiện có thành phần là các chủ công ty thầu thì chắc chắn họ sẽ đăng ký tham dự ngay mà chẳng đợi mời chào khá nhiều.

tổ chức lễ khai trương showroom

Nếu bạn tự tin về thành phần khách tham dự, đừng ngần ngại đưa cho người được mời xem danh sách khách tham dự của bạn, khả năng họ quan tâm và tham dự sẽ rất cao. Bạn nên tạo điều kiện cho khách mời của bản thân có thể mời thêm đối tác của họ đến. các buổi tiệc thử rượu của những công ty rượu, một dạ tiệc sang trọng trong một khách sạn lớn... là dịp lý tưởng để khách hàng mời đối tác của họ tham gia cùng.