CHỌN MÁY LẠNH CẦN QUAN TÂM ĐẾN THÔNG SỐ NÀO

Máy lạnh ngày nay càng trở nên phổ biến rộng rãi, việc lắp đặt máy lạnh càng trở nên dễ dàng nhanh chóng, nhưng việc chọn máy lạnh phù hợp với mục đích sử dụng của bạn để tiết kiệm nhất chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ hàng tháng không phải ai cũng nắm rõ. Vật khi chọn máy lạnh bạn cần quan tâm đến thông số nào?

Xem >>> Máy lạnh Daikin tiết kiệm điện


1. Chọn máy lạnh phù hợp với diện tích cần làm mát.

Điều đầu tiên bạn quan tâm khi chọn máy lạnh là diện tích cần làm lạnh là bao nhiêu m2, theo tiêu chuẩn mỗi 1m2 ta cần công suất làm lạnh tương ứng 600BTU. Do đó chỉ cần xác định diện tích không gian làm lạnh chiếm bao nhiêu m2 để chọn lựa công suất máy lạnh cho phù hợp với diện tích sử dụng của bạn.


2. Chọn máy lạnh tiết kiệm điện.

Hiện nay máy lạnh cơ bản chia thành 2 dòng sản phẩm chính là Inverter và dòng máy lạnh không Inverter. Dòng Inverter được thiết kế với máy nén được điều khiển bởi biến tần giúp tiết kiệm năng lượng tối đa khi sử dụng,giúp bạn giảm chi phí hóa đơn hàng tháng đáng kể so với dòng sản phẩm máy lạnh thông thường. Dòng sản phẩm không Invester sẽ chạy hết công suất khi máy lạnh được bật.


Xem >>> https://www.maylanh24h.com.vn/may-lanh-casper/


3. Mục đích sử dụng máy lạnh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lạnh khác nhau, nếu bạn chọn máy lạnh đúng mục đích sử dụng thì sẽ khai thác hết tính năng của nó, có các loại máy lạnh thông dụng như: máy lạnh loại treo tường 2 cục, máy lạnh loại Multi – Split, máy lạnh loại tủ đứng. Với mỗi loại ta sẽ phù hợp với không gian và diện tích khác nhau.


4. Tính năng máy lạnh

Bạn cần phải xác định tính năng chính mà máy lạnh mang đến cho gia đình bạn chính là làm mát, điều hòa không khí. Tuy nhiên, máy lạnh ngày càng được tích hợp nhiều tính năng đi kèm như tiết kiệm năng lượng hay khả năng lọc không khí, khử vi khuẩn nấm mốc cũng như bảo vệ sức khỏe cũng là những điều mà bạn cần phải quan tâm khi chọn máy lạnh.


5. Thương hiệu máy lạnh.

Thương hiệu cũng quyết định vô cùng lớn khi bạn quyết định chọn máy lạnh. Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu uy tín và lâu đời như: máy lạnh Panasonic, Toshiba, Daikin,… đang được nhiều người ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm từ kiểu dáng cho đến tính năng độc đáo, bảo vệ sức khỏe và môi trường. Vì vậy, bạn nên chọn lựa thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xem thêm >>> Máy lạnh tủ đứng



NHÀ PHÂN PHỐI & BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

Hotline: 19007220 - 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 332