Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn bàn ghế phòng ngủ giá rẻ từ sản phẩm nội địa, đến hàng nhập khẩu quốc tế. Tất cả đều rất phong phú từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia chủ.

Nhìn chung, có một vài phong cách thiết kế gây ấn tượng với khách hang như: bàn ghế phòng ngủ phong cách cổ điển, bàn ghế phòng ngủ phong cách tân cổ điển, bàn ghế phòng ngủ phong cách hiện đại, bàn ghế phòng ngủ phong cách country style…với sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét thanh lịch nhã nhặn, đến sự cầu kì tỉ mĩ của các đường nét chạm trổ tinh xảo, khiến cho khách hang có những ấn tượng khó quên.


Chất lượng phù hợp

Đối với dòng bàn ghế phòng ngủ giá rẻ nhập khẩu, bàn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Hầu hết đều được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại và qua xử lý chống tác động từ bên ngoài cũng như thời tiết nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Các sản phẩm này sử dụng chất liệu gỗ MDF, gỗ ép cao cấp cùng công nghệ sơn phủ hiện đại, có tác dụng bảo vệ bề mặt gỗ, chống thẩm, ẩm mốc, mối mọt và chầy xước, đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho từng sản phẩm. Tùy các sản phẩm khác nhau mà chất liệu đi kèm cũng có thể khác nhau như: đệm bọc nỉ, da, mặt bàn bằng đá tự nhiên, kính…làm hài lòng mọi khách hàng với giá thành phù hợp.

Giá thành phải chăng

Điểm mạnh của bàn ghế phòng ngủ giá rẻ chắc chắn sẽ là giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Sử dụng những chất liệu giá rẻ, dễ tìm kiếm, giúp sản phẩm giảm được chi phí sản xuất, tiết kiệm được các chi phí phát sinh nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên…


Điều này giúp ích cho nhiều gia đình có mong muốn sở hữu những bộ bàn ghế sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, sự đa dạng mẫu mã đang rất làm hài lòng khách hang Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Nhược điểm của bàn ghế phòng ngủ giá rẻ

Nhược điểm duy nhất, cũng là nhược điểm dẫn đến lí do vì sao bàn ghế phòng ngủ giá rẻ lại có giá thành thấp hơn bàn ghế phòng ngủ cao cấp, đấy chính là do tuổi thọ ngắn chỉ trong khoảng từ 7 – 15 năm. Đặc thù của nguyên liệu gỗ MDF đấy chính là độ bền không cao như gỗ tự nhiên, thành phần gỗ ép bằng keo sau thời gian sử dụng sẽ dễ bị tác dộng của môi trường dẫn đến cong vênh, mọt gãy.

Tuy đã qua xử lý theo công nghệ hiện đại nhằm kéo đài tuổi thọ, nhưng vẫn không thể phủ nhận chất lượng sản phẩm sẽ kém hơn sản phẩm cao cấp. Đặc biệt các mẫu mã của bàn ghế phòng ngủ giá rẻ cũng bị hạn chế trong những thiết kế cầu kì, chạm trổ tỉ mỉ do khổi gỗ ép không thuận tiện cho đục đẽo.




NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66. 712. 777
Hotline: 0948 429 234 - 0961 020 060
Email: noithatmozano@gmail.com
http://mozano.vn/