Tình trạng cháy nổ bình gas gây mất an toàn của bếp gas ngày càng nhiều nên lựa chọn sử dụng bếp từ thay thế cho bếp ga đang là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Ngoài ra bếp từ còn nấu ăn nhanh,tiết kiệm điện , thân thiện với môi trường và cực kì an toàn.Bếp từ Chefs EH DIH890 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất trên thị trường thiết bị phòng bếp Việt.
Xem thêm:>>>Đại lý bếp từ Chefs tại Nha Trang
>>>Mua bếp từ Bosch ở Nha Trang
>>>Địa chỉ bán bếp từ Teka ở Nha Trang
Bếp từ Chefs EH DIH890 sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức , với mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên tấm của Đức với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Gốm kính thủy tinh này còn có khả năng cách điện tốt và tản nhiệt nhanh nên bạn có thể dùng khăn mềm vệ sinh bếp ngay trong quá trình nấu. Mặt kính Schott Ceran của bếp từ Chefs EH DIH890 còn được mài vát cạnh tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình bạn.

Hai vùng nấu từ của bếp đều sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này.Hiệu suất đun nấu của bếp đạt đến 90%, giúp nấu ăn siêu tốc rút ngắn thời gian nấu ăn của bạn .
Tính năng sử dụng của sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH890:
- Bếp từ Chefs EH-DIH890 tích hợp 9 mức công suất tương ứng với các chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với nhiều món ăn khác nhau như: rán,xào,hầm,hấp ,kho, ..

- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn chính xác từ 1 phút đến 9 giờ 59 phút cho phép nấu ăn ngon hơn, đáp ứng tiêu chuẩn về thời gian đun nấu
- Bổ sung chức năng hâm nóng Warming nhiều mức nhiệt 40 độ C, 70 độ C và 90 độ C cho phép lựa chọn đa dạng, phù hợp với từng món ăn, tiết kiệm tối đa điện năng
- Tính năng tạm dừng Pause tiện lợi khi bạn đang nấu mà phải nghe điện thoại hay ra mở cửa khi nhà có khách, các chế độ đang hoạt động của bếp sẽ tạm ngưng hoạt động và sẽ tiếp tục sau khi tắt phím Pause
- Chức năng nấu Booster cho cả 2 vùng nấu đẩy nhanh công suất trong 8 phút cho phép nấu chín thức ăn nhanh hơn, sau đó sẽ tự động chuyển về chế độ nấu 9.
Một số tính năng an toàn của bếp từ Chefs EH-DIH890:
-Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat của bếp từ Chefs giúp bạn nhận biết lượng nhiệt còn dư sau khi nấu để sử dụng các chế độ nấu linh hoạt hơn nhằm tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng, tránh rủi ro gây bỏng khi bếp nấu trong thời gian dài
- Tự động tắt bếp khi không có nồi hay khi để quên Pot detection
- Hệ thống bảo vệ an toàn ngắt nguồn tự động khi có sự cố nhiệt điện
- Tính năng khóa an toàn trẻ nhỏ thân thiện, bảo vệ gia đình bạn mọi lúc

Bếp từ Chefs EH-DIH890 tích hợp đầy đủ tính năng nấu ăn nhanh ,tiết kiêm điện và đặc biệt là vô cùng an toàn ,xứng đáng là lựa chọn để thay thế cho chiếc bếp gas trong phòng bếp gia đình bạn.