Hiện nay có rất thiết bị viễn thông được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và của tổ chức. Mỗi thiết bị đều có một tính năng riêng cần người dùng có thể tùy ý lựa chọn. Trong đa số năm gần đây có sự xuất hiện của thiết bị hội nghị truyền hình Vidyo nhưng bạn chưa nắm được nhiều thông tin về tổng đài này. Dưới đây sẽ cung cấp thông tin về thiết bị này.

Nhiều thông tin về thiết bị truyền hình Vidyo

Vidyo là tên của một công ty tại Mỹ có trụ sở đặt tại New Fersey. tổ chức này hoạt động với phương châm luôn mang đến các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu, với mọi mô hình công ty khác nhau.

lap dat tong dai dien thoai

Cho đến thời điểm hôm nay Vidyo đã chứng tỏ được khả năng của mình là họ đã, đang và sẽ phục vụ khách hàng của họ dù bất cứ tại đâu, thời điểm nào và ngành nghề nào. Hiện đơn vị này đang sản xuất một vài thiết bị phàn cứng lẫn phần mềm và tất cả nhiều thiết bị này đều được sử dụng trong một vài cuộc họp trực tuyến.

Thiết bị Vidyo được giới chuyên môn, doanh nghiệp cũng như khách hàng đánh giá là thiết bị có thiết kế vô cùng nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển hơn nữa được thiết kế với phong màu đen thì việc trưng bày sẽ thuận tiện hơn. Hơn nữa Vidyo đều sản xuất tất cả nhiều thiết bị phần cứng lẫn phần mềm nên nếu như đơn vị có nhu cầu mở rộng sẽ rất dễ dàng.

Bên cạnh đó một vài thiết bị Vidyo còn có khả năng thích ứng với một vài thiết bị của hãng khác ví dụ như Polycon, Huawei…nên nếu có nhu cầu thì doanh nghiệp hoặc là tổ chức đều có thể tận dụng các thiết bị mà mình đã có sẵn. Đối với chất lượng sản phẩm thì Vidyo cam kết rằng tất cả một vài thiết bị hội nghị truyền hình của bản thân đều có độ phân giải đạt từ HD trở lên.

Ưu và nhược điểm của thiết bị hội nghị truyền hình Vidyo

lợi ích: Tính di động động của sản phẩm này vượt bậc hơn so với các thiết bị hội nghị truyền hình của một số hãng khác. Hơn nữa Vidyo sử dụng công nghệ H264 SVC- công nghệ hình ảnh giúp đỡ độ phân giải ảnh luôn đẹp, thêm vào đó, nếu như chất lượng đường truyền mạng ở 1điểm cầu không tốt, cũng không gây ra ảnh hưởng tới hình ảnh của một số điểm cầu khác.

tong dai dien thoai noi bo

Nhược điểm: chỉ phù hợp với các doanh nghiệp họp dưới 10 điểm cầu, chí phí để sử dụng thiết bị này tương đối cao cần chỉ thích hợp sử dụng đối với đa số doanh nghiệp có khả năng tài chính cao.