Theo thống kê cúa shop người lớn , có đến “80% nữ giới có hoài vọng người bạn tình của mình có thể kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn nữa”. Hãy thử mường tưởng cuộc yêu si của hai bạn có thể kéo dài tới tận cực điểm khi cả 2 người đều đã được thỏa mãn nỗi khao khát, ham muốn lâu nay nay, kiên cố tình yêu, mối quan hệ của bạn sẽ luôn hạnh phúc, nhiệt liệt. Tuy nhiên, cũng có tới trên 30% nam giới trên thế giới có triệu chứng xuất tinh sớm, không kiểm soát được “cậu nhỏ” mỗi khi lâm trận, trong số này có những người chỉ bị yếu sinh lý trợ thì nhưng cũng có người thương trạng này diễn ra thường xuyên suốt cuộc đời.

shop người lớn cầu giấy giới thiệu thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent hiện thời được đánh giá là một trong những sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất thế giới. Sản phẩm đã được hơn 2000 bác sĩ chuyên về nam khoa và tiết niệu khuyên dùng cho các bệnh nhân của họ bởi hiệu quả kéo dài thời gian xuất tinh cực nhanh, an toàn và không lây tê sang đối tác ngay cả khi không dùng bao cao su.

Giờ đây, thuốc xịt Promescent kéo dài thời gian quan hệ đã có thể biến nguyện vọng thỏa mãn chuyện chăn gối của các chị em nữ giới thành hiện thực và trở thành vũ khí bí ẩn lợi hại cho các quý ông kể cả những người yếu sinh lý có đủ thời kì để tận hưởng khoái cảm cho tới những khoảnh khắc cao trào chung cục, chiều lòng được tất thảy nhu cầu của chị em.

Thành phần Lidocaine có trong sản phẩm giúp giảm sự mẫn cảm quá mức của dương vật, giảm lưu lượng máu tăng cường về dương vật giúp cho cánh mày râu chủ động kiểm soát được những cơn cực khoái hiệu quả, làm cho thời gian quan hệ được kéo dài, “gian lận” thêm một cách đáng kể. Đặc biệt, công nghệ cải tiến của Promescent mà chưa sản phẩm kéo dài thời kì nào có thể làm được đó là chất tê tạm thời có trong Promescent chỉ có tác dụng với dương vật, không có khả năng lây sang đối tác. nên, bạn có thể thoải mái sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Promescent mà không cần phải đeo bao cao su hoặc quan hệ bằng miệng, bạn tình của bạn sẽ chẳng thể nào nhận ra sự dị biệt này. San phẩm hiện có bán tại shop người lớn nguyễn lương bằng