Bạn đang tự hỏi ở Sài gòn có đơn vị nào chuyên các dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật đẹp và uy tín- Lavender tự hào với nhiều năm trong lĩnh vực chụp hình bầu chuyên nghiệp nhất sẽ giúp các mẹ bầu hoàn toàn hài lòng và an tâm khi đến với chúng tôi.

Nếu bạn còn đăng phân vân vì chưa biết chụp thế nào cho đẹp thì ý tưởng sau đây sẽ là gợi ý cho bạn. Các nhiếp ảnh gia khuyên bạn nên chụp ảnh bầu ở tuần thai thứ 30. Đây là lúc bụng bầu của bạn thực sự tròn và không quá nặng nề. Tất nhiên với mỗi thai phụ, hình dáng và độ lớn của chiếc bụng bầu cũng khác nhau, do vậy hãy chọn thời điểm mà bạn thấy hài lòng về bụng của mình cũng như cảm thấy thoải mái nhất để chụp ảnh nhé!

Chụp cận cảnh bụng bầu với màu sắc tươi sáng. Mẹ có thể "mượn" một vài phụ kiện để "phụ họa" cho bụng bầu thêm đẹp, chẳng hạn như cành hoa, dải ruy băng hay đơn giản là bức hình siêu âm cũng được...
Chụp hình bầu với những concept độc đáo

Một ý tưởng chụp ảnh bầu vô cùng độc đáo mà nhiều mẹ bầu lựa chọn hiện nay đó chính là chụp bầu bán nude với những tấm lụa vô cùng đặc biệt, hay chụp hình bầu dưới nước, chụp theo một concept thú vị bằng cách vẽ những hình ngộ nghĩnh lên bụng bầu… Tất cả sẽ mang lại cho bạn một album hình bầu nghệ thuật nhất.
Chụp ảnh bầu với gia đình

Có lẽ không niềm vui nào chính là cùng ông xã chào đón đứa con thương yêu của mình. Rủ rê ông xã cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình mình để có những trải nghiệm thú vị trước khi bé yêu ra đời.
Chụp hình bầu theo các mốc thời gian

Trong suốt 9 tháng mang thai, qua từng giai đoạn phát triển của thai nhi, mẹ bầu sẽ có những thay đổi rõ rệt trên cơ thể. Tận dụng điều này, mẹ có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình theo từng mốc thời gian theo chu kỳ tuổi thai. Một ý tưởng mới lạ cho mẹ chính là hình ảnh hóa kích thước của em bé trong bụng bằng những hoa quả và rau củ có kích thước tương ứng như một bà mẹ Mỹ đồng thời là nhà thiết kế kiêm chủ của một cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa nhỏ.
Tham khảo thêm các ý tưởng chụp ảnh bầu khác theo link sau các bạn nhé: http://www.lavender.com.vn/cac-y-tuo...ng-the-bo-qua/