Nét đẹp không thể chối từ của người phụ nữ Á Đông chính là chiếc cằm thon gọn, nhỏ xinh, hài hòa với tổng thể gương mặt. Đây là nét đẹp giúp chị em phụ nữ trở nên duyên dáng hơn, xinh đẹp hơn. Nhu cầu này hiện nay đang ngày càng tăng, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay với phương pháp tiêm filler sẽ giúp bạn đạt được mong muốn chỉ trong tích tắc.
Tìm hiểu thêm:
· Địa chỉ nâng mũi filler ở đâu đẹp?
· Bạn có biết: tiêm filler mũi bao nhiêu cc?
Tiêm filler độn cằm là gì?
Một trong những xu thế thẩm mỹ làm đẹp hiện nay là sở hữu chiếc cằm thon dài, dúng chuẩn V-Line. Nhiều chị em chưa có được may mắn sở hữu dáng cằm chuẩn thì giờ đây, công nghệ thẩm mỹ đã phát triển ra những phương pháp làm đẹp không dao kéo mà vẫn đảm bảo an toàn và tiện lợi. Đối với thủ thuật độn cằm V-line cũng vậy. Tiêm filler để tạo dáng cằm V-line là công nghệ thẩm thẩm mỹ mới, dùng chất làm đầy để tạo dáng cằm như mong muốn mà không phải trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật.
Bác sĩ sẽ trực tiếp tiêm chất làm đầy vào cằm, phân tử filler sẽ nhanh chóng làm đầy và phân bố đồng đều, thể tích cằm sẽ tăng lên theo ý muốn của khách hàng. Tiêm filler tạo cằm V-line chỉ mất khoảng 15 – 20 phút thực hiện.
Ưu điểm của tiêm filler tạo cằm V-line
• Thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật, không chảy máu, không gây đau đớn.
• Filler hoàn toàn không gây kích ứng, không tác dụng phụ.
• Tạo đường nét tự nhiên và không làm ảnh hưởng tới chuyển động biểu cảm trên gương mặt.
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Quy trình tiêm filler tạo cằm V-line
Bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám và tư vấn cũng như trao đổi trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ nguyện vọng, mong muốn của khách hàng như thế nào. Từ đó, đưa ra giải pháp phù hợp thống nhất về chất liệu Filler gì và liều lượng phù hợp là bao nhiêu thì hợp lý với cằm của bạn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vùng cằm sẽ được làm sạch để hạn chế viêm nhiễm trong quá trình làm đầy.
Tiếp theo, bác sĩ tiến hành thực hiện: Sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ đưa chất làm đầy vào cằm, vừa tiêm vừa kết hợp tạo hình để khách hàng có được dáng cằm như mong muốn. Chất làm đầy tại Dr.Hải Lê sử dụng cho khách hàng được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về tính an toàn và hiệu quả, không lo biến chứng.
Hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm tiêm cằm filler thành công tại Dr.Hải Lê với tay nghề bác sĩ chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ. Cơ sở vật chất , trang thiết bị vô trùng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
Với mọi thắc mắc về dịch vụ tiêm filler tạo cằm V-Line, vui lòng liên hệ theo số Hotline 01692.636.999 của Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê để được giải đáp trực tiếp.