Ngọc trai mang trong mình vẻ đẹp của sự quý phái và kiêu sa. Chính vì vậy, nó thường được sử dụng làm trang sức cho chị em phụ nữ. Không chỉ như thế, những mẫu nhẫn ngọc trai đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Thiết kế tinh tế và sang trọng, nhẫn ngọc trai hứa hẹn sẽ mang đến đẳng cấp mới cho chị em phụ nữ.


Bất cứ ai cũng không còn xa lạ với trang sức ngọc trai và đặc biệt hơn là nhẫn ngọc trai bởi chúng là phụ kiện không thể thiếu làm tôn lên nét đẹp “băng thanh ngọc khiết” của người phụ nữ. Những mẫu nhẫn ngọc trai thường làm hút hồn phái đẹp chính là những mẫu nhẫn có sự kết hợp cùng bạc 925 để làm nên một kiệt tác.


Xu hướng năm 2017 này ngay từ đầu năm là những mẫu hình đơn giản, là sự kết hợp ánh kim của bạc và màu sắc tự nhiên ánh ngũ sắc của ngọc. Chính trong sự tinh tế đó đã làm nên mẫu nhẫn ngọc trai đẹp duyên dáng như những cô gái 18 đôi mươi, mê hoặc mọi ánh nhìn.


Có thể kể đến mẫu hình ánh sao, hình hoa, hay nhẫn trơn có gắn ngọc trai biển tự nhiên vẫn là những mẫu nhẫn ngọc trai làm “đốn tim” nhiều tín đồ trang sức ngọc trai nhất. Bởi phong cách trẻ trung nhưng vẫn không kém sự trang nhã, đài các của các chị em.


Hãy là người đầu tiên làm nên sự phá cách khi sở hữu những chiếc nhẫn ngọc trai ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những xu hướng theo từng trào lưu, Bảo Ngọc Jewelry luôn mang đến những mẫu nhẫn ngọc trai đẹp tựa những con thiên nga trong thế giới trang sức ngọc trai đầy ấn tượng.