Hàm răng trắng đẹp và nụ cười toả sáng luôn là mong muốn của tất cả chúng ta. Vậy, ai cũng cần phải tẩy trắng răng thường xuyên. Nhưng, tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là hợp lý? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau

Tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên
Dâu tây
Nghiền dâu tây thành hỗn hợp để đánh răng và súc miệng bằng nước ấm. Chỉ cần làm từ 1-2 lần/tuần, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng. Tẩy trắng răng bằng dâu tây có thể đem lại hiệu quả nếu sử dụng thường xuyên, thực hiện đều đặn. Trong dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C, vậy nên dễ dàng tẩy trắng răng. Những thành phần kể trên giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng và làm sạch mảng bám răng.


Dâu tây là phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên

Cốt chanh và soda baking
Tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên – cốt chanh và soda baking cũng là một gợi ý cho bạn. Chải răng bằng hỗn hợp cốt chanh và soda baking có tác dụng tẩy trắng răng. Chỉ cần chú ý không nên để hỗn hợp trên răng quá một phút và không thực hiện quá nhiều lần, bạn đã có được phương pháp tẩy trắng răng hợp lý.

Dầu dừa
Tẩy trắng răng bằng phương pháp sử dụng dầu dừa đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm và dễ thực hiện. Chỉ cần ngậm một muỗng dầu dừa trong miệng. Sau khi nhổ dầu ra thì súc miệng lại bằng nước sạch. Tẩy trắng răng bằng phương pháp này không những giúp tẩy trắng răng mà còn vệ sinh khoang miệng của bạn.


Nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng khoẻ

Tẩy trăng răng bằng phương pháp Laser Whitening
Tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening được xem là phương pháp “hot” nhất hiện nay bởi hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe. Khi tiếp xúc với thuốc tẩy trắng, các bước sóng laser sẽ kích hoạt phân tử tẩy trắng thâm nhập sâu và làm trắng từ bên trong. Răng của bạn có thể được tẩy trắng hơn so với màu cũ đến 8 độ chỉ sau 1h.

Khi tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening thì răng của bạn không chỉ trắng sáng mà còn được bổ sung thêm fluor làm răng chắc khỏe hơn, mô nướu được chiếu laser trở nên săn chắc vả bảo vệ răng tốt hơn.

Chính vì vậy, Laser Whitening xứng đáng là phương pháp làm trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại nha khoa Đăng Lưu, phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whiteing rất đơn giản.

Có thể bạn quan tâm đến cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser Whitening
Bước 1: Bác sĩ nha khoa thăm khám và tư vấn
Trước khi tiến hành tẩy trắng răng bằng Laser Whitening, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng của bạn. Sau đó giải đáp các thắc mắc cụ thể cho khách hàng yên tâm thực hiện.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Bác sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng và cạo vôi răng sạch sẽ trước khi thực hiện tẩy trắng răng.

Bước 3: Tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening
Bác sĩ sẽ thực hiện đưa thuốc tẩy trắng Hydrogen Peroxide có nồng độ 35% lên bề mặt răng của khách hàng. Đồng thời kết hợp với việc chiếu đèn Laser. Ánh sáng Laser Whitening sẽ làm thuốc tẩy trắng được kích thích, hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu thấm sâu vào răng, giúp răng trắng dần từ ngoài vào trong.


Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

Bài viết trên đã đã mách bạn các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay. Tuy nhiên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là hợp lý còn tuỳ thuộc vào tình trạng răng của bạn. Tuy nhiên theo chuyên gia tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening sẽ là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả lâu dài mà bạn nên lựa chọn.

Xem thêm: bệnh viện răng hàm mặt
Bài viết trích nguồn tại http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn