Dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm có trong thiên nhiên. Với chức năng dưỡng da hiệu quả đó sẽ mang lại hiệu quả chỉ sau 4 tuần dùng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 5

Một làn da tối màu, thô sần khiến bạn tự tin với bạn bè! Vậy tại sao bạn không tìm ngay cho mình một bí quyết dưỡng trắng da toàn diện để cải thiện tông màu cho làn da của mình?

Với kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 giàu các thành phần dưỡng chất quý hiếm từ tự nhiên sẽ hoàn toàn có thể giúp bạn có được điều đó. Với chức năng dưỡng da cực kỳ hiệu quả, chỉ sau 4 tuần sử dụng, sản phẩm đã mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, mềm mượt và tràn trề sự tươi trẻ. Sản phẩm rất an toàn cho da và còn bảo vệ da trước nguy hại từ ánh nắng mặt trời.

Phương pháp nào giúp dưỡng trắng da toàn thân an toàn?

Một làn da trắng nõn, sáng mịn và mềm mượt luôn là mơ ước của tất cả chị em, tuy nhiên bới nhiều nguyên nhân tác động khác nhau khiến làn da trở nên sạm màu, khô ráp. Điều đó, khiến nhiều bạn mất tự tin với bản thân, không dám diện lên mình những bộ cánh ***y đầy quyến rũ nữa. Để cứu vãn tình hình, nhiều bạn đã tìm đến những loại kem trộn dưỡng trắng da siêu tốc, đây là những loại sản phẩm có thể làm trắng rất nhanh nhưng cũng rất nguy hại, vì chúng chứa nhiều các hóa chất lột tẩy có hại cho da.

Vì vậy, để có thể giúp dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn các loại kem dưỡng, hiện tại rất nhiều loại kem trộn có gắn nhãn mác dễ làm chị em “sập bẫy”. Các chuyên gia da liễu luôn khuyến cáo rằng, để có được kết quả làm trắng da an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần của sản phẩm, chỉ nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và có thương hiệu rõ ràng.

Trong đó, kem dưỡng trắng da toàn thân BELLA BELLE, một sản phẩm dưỡng da body cao cấp từ Pháp là một sản phẩm đấp ứng được những yêu cầu trên và được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng bởi tính hiệu quả và an toàn cao của sản phẩm.

Cách dưỡng trắng da body nhanh chóng trong 4 tuần với kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50

Được chiết xuất 100% từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 bổ sung nhanh các dưỡng chất vào sâu trong các lớp da, giúp việc nuôi dưỡng các tế bào da được thuận lợi, nhanh chóng tái sinh làn da khô sần, đem lại một độ trắng mịn, tươi sáng và mượt mà cho làn da cơ thể chỉ trong thời gian ngắn.

Đây là một sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chống nắng bảo vệ da, làm trắng nhanh và dưỡng da hiệu quả với làn da phụ nữ Á Đông. Giúp chăm sóc và bảo vệ da tối ưu, mang đến một làn da trắng mịn, tươi sáng không tỳ vết cho phái đẹp.

Những công dụng nổi bật của Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50

- Làm mờ thâm nám, kiểm soát melanin, giúp da trắng sáng vượt trội.

- Làm mờ mịn các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông

- Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da mềm mại

- Cung cấp dưỡng chất, cho da tươi trẻ, căng mịn, mát lạnh mượt mà

- Làm dịu da, giảm kích ứng cho da nhạy cảm

- Chỉ số chống nắng SPF 50 thiết lập màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB chắc chắng, giúp chống nắng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

- Kết cấu lotion dịu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gây bóng nhờn, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, mang đến hiệu quả chăm sóc da tối đa.

- Giúp trung hòa các gốc tự do, chống oxy hóa mạnh mẽ, hoạt động liên tục giúp chống lại các dấu hiệu lão.

- Sản phẩm an toàn không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và hương thơm nhân tạo.

Thành phần chính kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50

Gốc tự nhiên - Đảm bảo an toàn - Không gây kích ứng

- Chiết xuất Ngọc trai: có tác dụng làm trắng mịn da, ngăn ngừa lão hoá và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần.

- Chiết xuất rong biển, tảo biển được tăng cường giàu vitamin A, C, K,…: có tác dụng chống oxi hoá, làm dịu da và phục hồi lại lượng lipid cần thiết cho da.

- Khoáng chất Biển Chết: mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

- Tinh chất lô hội: dịu nhẹ làm mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm săn da.

- Vitamin: E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng,cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những BellaBelle chất lượng tốt nhất, cùng với đó là hiệu quả cao, tính an toàn tuyệt đối không gây hại cho da của người dùng.