1/ Vị trí căn hộ Gold Coast Nha Trang mang đến tiềm năng đầu tư lớn

Được tôn vinh là 1 trong các vịnh đẹp nhất trái đất, Vịnh Nha Trang khiến cho tỉnh thành cộng tên trở nên một điểm đến chẳng thể thiếu khi khách du lịch muốn tìm tới với đại dương. Bức tranh đại dương đượm màu xanh ngọc bích này được điểm tô bằng các bãi cát quà trải dài bất tận, các hòn đảo rì rào tiếng sóng, hay những xóm chài ven đại dương chộn rộn khi ghe về.

Thật hiếm sở hữu ở đâu nhưng người ta sở hữu thể "chạm" vào hồ sắp và tiện lợi như ở Gold Coast Nha Trang. Chỉ vài bước chân từ thành phố nờm nợp, người chơi đã đứng ngay trên những bãi cát xoai xoải, đối mặt với đại dương xanh bát ngát và thả sức hít vào lồng ngực vị mặn của đại dương.
Toạ lạc tại địa điểm đắc địa 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, tỉnh giấc Khánh Hoà. Dự án có vị trí “vàng” bên bờ đại dương Nha Trang tuyệt đẹp. Tại dự án Gold Coast, du khách mang cơ hội ngắm toàn cảnh bãi đại dương, song song đây cũng là địa điểm bao quát nhất để ngắm nhìn toàn tỉnh thành Nha Trang.
  • Chỉ 3 phút đi bộ game thủ đã được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất thị thành .
  • Liền kề là dự án trung tâm giải trí – thương nghiệp Nha Trang Center.
  • Đi về phía Bắc chỉ 5 phút xe máy là tới Chợ Đầm Nha Trang.
  • Sân bay quốc tế Cam nhãi con 30 phút vận chuyển bằng ô tô.
  • Ga xe lửa Nha Trang: 1,5km, Bến xe phía Nam 7 km.
  • Trung tâm tiêu khiển lớn nhất Nha Trang Vinpearland 5,8 km.


2/ Dự án Gold Coast Nha Trang với các lợi thế vượt trội

Nằm ở địa điểm thuận tiện giáp với biển và khu vực Trung chân thành phố, đường Trần Hưng Đạo, căn hộ Gold Coast Nha Trang tại khu vực này là 1 điểm xuất sắc để xuất hành chuyến du ngoạn ở Nha Trang cũng như là kênh đầu bốn tiềm năng mập dành cho những nhà đầu bốn thâm uyên.
những tỉnh thành hồ Nha Trang ghi lại nó địa điểm vượt trội trong bản đồ du lịch của trung tâm Việt Nam mang tổng diện tích 5.197km2 và dân số 1,2 triệu người. Nhờ lợi thế địa lý của nó, thị thành Nha Trang đã là một đầu mối liên lạc, lượng trung tâm kinh tế và văn hóa của khu vực.
Với 385km bờ biển dài tuyệt đẹp, 200 hòn đảo ven đại dương và hơn 100 hòn đảo và rạn san hô khác nhau của quần đảo Trường Sa, 4 vịnh ven đại dương lớn (vịnh Vân Phong, vịnh Nha cu li, vịnh Nha Trang và vịnh Cam Ranh). Vịnh Nha Trang là một thành viên của câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là một lợi thế tiềm năng cho phát triển du lịch và nghỉ mát bất động sản và Condotel tại Nha Trang trong ngày mai.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ NHA TRANG CENTER 2
Chủ Đầu tứ : đơn vị Cổ Phần Thanh Yến Vị trí: 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ,TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: 40 Tầng và 3 tầng hầm Khối đế: Tầng một tới tầng 13 : trung tâm thương nghiệp và dịch vụ luôn thể ích Khối căn hộ: Tầng 14 đến tầng 40 tòa tháp Nam: 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ 1 phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ . tòa tháp Bắc: 27 tầng căn hộ, được thiết kế rộng rãi hơn tòa tháp Nam, sở hữu các căn hộ diện tích 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ .
Hiện trạng sở hữu: Lâu dài