Cấy ghép răng Implant là một giải pháp nha khoa tối ưu nhất giúp bạn khắc phục tình trạng mất răng, gãy răng do tai nạn. Sauk hi cấy ghép Implant bạn sẽ có chiếc răng chắc chắn, khỏe mạnh. Tuy nhiên, sau khi cấy ghép Implant bạn cảm thấy lo lắng vì có dấu hiệu sung đau. Vậy, Cách giảm sưng tấy sau khi cấy ghép Implant là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.



Cách giảm sưng tấy sau khi cấy ghép Implant

Cấy ghép răng Implant được thực hiện như thế nào?

Cấy ghép Implant là một dịch vụ nha khoa mới nhưng đã trở nên thông dụng bởi những hiệu quả của nó được người sử dụng đánh giá cao. Quá trình cấy ghép implant được thực hiện từ khâu chụp Xquang, lên phác đồ điều trị đến khi cấy ghép trụ Implant rồi trồng răng giả được thực hiện một cách khoa học nhằm đảm bảo mang lại cho bạn một chiếc răng Implant đẹp, chắc chắn giống như chiếc răng thật của bạn. Khi cấy ghép răng bằng Implant, Bs sẽ sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trụ Implant có chức năng như giá đỡ, trên cơ sở trụ Implant, bác sĩ sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Sau khi cấy ghép răng Implant sẽ vững chắc như chiếc răng thật của bạn. Màu răng cũng hoàn toàn phù hợp với răng thật nên bạn sẽ thoải mái với nụ cười tươi. Thời gian cấy ghép răng Implant lâu hay nhanh phụ thuộc vào cấu trúc xương của bạn. Nếu xương bạn còn chắc, khỏe thì thời gian trồng răng từ 1-2 ngày. Nhưng nếu mô xương bạn đã bị hao hụt nhiều thì việc cấy ghép răng cần nhiều thời gian vì phức tạp hơn. Thông thường là thời gian cấy ghép implant từ 7-8 ngày.



Dùng đá làm giảm vết sưng tấy do cấy ghép Implant

Cách giảm sưng tấy sau khi cấy ghép Implant

Khi cấy ghép răng Implant, các BS sẽ gây tê tại chỗ nên trong suốt quá trình cấy ghép Implant bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Sau khi cấy ghép răng, bạn có thể cảm thấy hơi ê buốt. Tuy nhiên, có một vài trường hợp lại bị sung tấy ở vị trí cấy ghép Implant. Nguyên nhân có thể là do:

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm niềng răng giá bao nhiêu tiền?

+ Bạn bị kích ứng với thành phần trong trụ Implant. Đối với trường hợp này bạn chỉ cần đợi một thời gian để cơ thể dần quen sẽ hêt đau. Bạn có thể dùng đá chườm để giảm bớt sung đau.

+ Trụ Implant bị sai lệch: Nếu rơi vào trường hợp này bạn nên đến cơ sở nha khoa để BS điều chỉnh lại.


Cấy ghép răng Implant là một phương pháp khó đòi hỏi những yêu cầu kỹ thuật nha khoa cao vì vậy để thực hiện cấy ghép răng Implant, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện để tránh những sai sót đáng tiếc gây sưng đau.

Nguồn: http://chiphiniengrang.com/cach-giam...-ghep-implant/