Dù luôn nỗ lực là 01 p.khám chất lượng trong vấn đề thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, rất nhiều những đối tượng đã đưa ra thông tin sai về Phòng Khám đ.khoa Thế Giới. Đặc biệt là thông tin phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo.
Để các bạn có khả năng yên tâm, gửi trao sức khỏe của bản thân cho phòng khám, các bác sĩ xin kết luận thông tin Phòng Khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật, qua các bằng chứng sau đây:

Thứ nhất : Phòng Khám đ.khoa Thế Giới là phòng khám tư nhân có tất cả pháp lý hoạt động. Được Sở y tế Sài gòn kiểm định nghiêm ngặt về cơ sở vật chất , trang thiết bị y tế, cũng như là đội ngũ y bác sĩ và cấp phép hoạt động. Thông qua mọi lần thanh tra đột xuất, phòng khám vẫn luôn đạt đầy đủ những yêu cầu dành cho lĩnh vực y tế.

  Thứ hai: Tất cả quá trình kiểm tra, xét nghiệm, chữa trị đều được các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm công tác tại những trung tâm y tế lớn trong cả nước trực tiếp theo dõi, giám sát chặt chẽ, đảm bảo có được kết quả đúng nhất và chữa trị nhanh chóng hiệu quả nhất, giảm áp lực về chi phí, thời gian cũng như sức khỏe của bệnh nhân.

Thứ ba : kinh phí - Vấn đề được quan tâm hàng đầu, hiểu được áp lực này, p.khám Đa Khoa Thế Giới luôn công bố tất cả khoản phí theo yêu cầu của bộ y tế. trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được thông báo về mức chi phí phải trả, qua đó giúp người bệnh có sự chuẩn bị chất lượng nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe của bản thân. Do đó, việc phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là hoàn toàn bịa đặt

  Thứ tư : Ngoài cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới còn được xây dựng theo một quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ những phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu phòng nội soi, phòng lưu bệnh vô trùng 100 % đảm bảo thuận lợi nhất cho quá trình chữa trị.

  Thứ năm : Trang thiết bị y tế của p.khám Đa Khoa Thế Giới đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học hàng đầu trên thế giới, trải qua sự kiểm định của bộ y tế và được cấp phép sử dụng để chữa trị bệnh tại p.khám. Trong đó có một số kỹ thuật điển hình như: Kỹ thuật dao Leep - chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp PPH - điều trị trĩ, phương pháp ALA - PDT - điều trị bệnh sùi mào gà…

Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi có khả năng kết luận một lần nữa, phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là không đúng sự thật. Và không chỉ dừng tại đó, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để trở thành phòng khám uy tín cho tất cả những người bệnh trên khắp cả nước. Tin tưởng và chọn lựa p.khám Đa Khoa Thế Giới để chăm sóc sức khỏe, là bạn đã có một sự chọn lựa chính xác.