Do đặc tính là quần tất nữ rất mỏng cùng với ôm sát, nhiều chị em sẽ mặc phải nhầm lẫn giữa 4 dạng quần: quần tất nữ - legging - tregging - skinny, khiến cho quá trình kết hợp trang phục đôi lúc mắc phải khá lớn những tình huống và vấn đề nhạy cảm, xấu hổ.
Quần tất nữ, quần legging, quần tregging và quần skinny và 4 loại quần được chọn mua đa số nhất hiện nay, mặc dù vậy phương pháp sử dụng hay phối hợp đồ của mỗi loại quần tất nữ là không giống nhau. Đối với quần legging – đây là loại quần tất nữ ôm sát, chỉ dày dặn hơn quần tất nữ cùng với nên lựa mặc với áo khoác trùmg qua vòng số 3 lúc không bị rơi vào tình huống mẫn cảm lúc diện.

Quần tất nữ thì hầu hết cô nàng nào cũng dễ nhận biết nhưng tregging, legging hay skinny đôi khi danh giới phân ra còn khá mỏng. Mỗi loại quần tất nữ hầu hết tuy cùng một đặc điểm ôm sát nhưng vẫn chứa những đặc tính và cách phối hợp khác nhau để bề ngoài bộ đồ kết hợp và nhạy bén nhất có thể làm. Hướng dẫn ở đây sẽ làm cho bạn phân loại cũng như có quá trình kết hợp chính xác nhất cho 4 loại quần bó sát dường như chắc chắn được sẽ đẹp yêu thích từ trước đến nay.
Phân loại 4 dáng quần: Quần tất - legging - tregging - skinny:
Cach thức kết hợp đồ với mỗi kiểu quần tất nữ:
1. Quần tất
Hiểu một nghĩa đúng đắn thì quần tất nữ cao cấp là một món đồ món đồ cần phải có đến phái đẹp vào ngày dông. Chiếc quần tất mỏng mảnh giữ ấm đôi chân của bạn gái trường hợp diện các thiết kế váy/short. Quần tất cũng đang là chiếc quần rất linh hoạt cùng với lành tính, có thể mix với mọi dáng váy cùng với đủ kiểu giày từ sandal, giày thể thao cho đến boot cao cổ. Nói chung bạn không phải lo lắng với cách phối hợp quần tất nhưng luôn luôn cần chú ý giữ gìn vì chất vải của quần tất nữ khá dễ bị rách nếu không chú ý.

2. Legging


Quần legging khá dày hơn quần tất nữ dù vậy sẽ phải chú ý ở cách thức phối hợp và lựa chọn món đồ đi cùng với quần tất nữ. Dạng quần tất nữ ôm sát, cùng với độ co giãn tốt nhất nhưng lại hay mnag đến dấu hiệu phản cảm hay xấu hổ nếu mix nhầm trang phục. Đối với quần tất nữ, những dạng áo/ váy loại dài, hoặc oversized bảo trùm tới hông sẽ là sự chọn mua hợp lý cùng với an toàn nhất dành cho bạn lúc này. Tối ưu nhất hãy thả áo không nên sơ vin để không sẽ bị hở phần nhạy cảm khi diện quần.

3. Tregging

Quần tất nữ là dạng quần tất nữ dày hơn legging và có thêm chi tiết vải làm bề ngoài quần không có dấu hiệu quá mỏng hoặc hớ hênh. Cũng giống như quần tất nữ, với quần tất nữ tregging chị em cần chọn các thiết kế áo/váy dài trùm hông, có thể tạo thêm đặc điểm ấn tượng bằng cách sơ vin hững hờ nửa vạt.

4.Quần tất nữ skinny


Quần tất nữ quá đỗi quen thuộc với style của bạn gái. Quần skinny khác đối với 3 kiểu quần trên, vì quần tất nữ là một kiểu quần thực sự, chị em có thể thỏa sức mặc đồ mà không cần lo nghĩ quá nhiều. Chỉ một chú ý là chị em nên lựa chọn những mẫu phù hợp với đôi chân cùng với dáng người của mình. Có đôi chân to thì không nên diện quần tất nữ mỏng sáng màu, những mẫu quần cạp cao sẽ làm che đi vòng 2 chưa hoàn hảo trong khi những dáng quần cạp trễ sẽ tạo hiệu ứng cho vòng 3 sẽ thu hút hơn.