Xe Camry 2016 BHPetrol đã công bố một thỏa thuận tài trợ với trục Motorsport mà thấy sự hình thành các trục BHPetrol Racing đội go-kart. Lễ ký kết được tổ chức tại các kiosk BHPetrol TTDI để đánh dấu dịp này.



Đại diện cho các tổ chức tương ứng của họ đã BHPetrol Giám đốc, ông Tân Kim Thiam, và người sáng lập của Axle Motorsport, ông Alex Yoong. Ba mục tiêu của thỏa thuận tài trợ đã được công bố - phát triển các tài năng trẻ về phía F1, tăng cường hợp tác giữa hai công ty, và nâng cao nhận thức thương hiệu.



"BHPetrol rất vui mừng được hợp tác với trục Motorsport như họ đang nổi tiếng trong ngành công nghiệp đi-karting. sự kết hợp của họ về tầm nhìn và lãnh đạo trong các đấu trường thể thao làm cho nó một sự phù hợp tự nhiên cho xây dựng thương hiệu của BHPetrol ", ông Tân nói.



Tân sau đó nói thêm: "Một trong những động lực chính của chúng tôi đối với tài trợ của chúng tôi trong Axle Motorsport là sử dụng thể thao như một doanh nghiệp kinh doanh-to-mạnh mẽ và tạo ra sự phối hợp giữa các công ty khác nhau trong mạng lưới quan hệ đối tác."



Ngoài ra công bố tại buổi lễ là ba lái xe trẻ tuổi người sẽ đại diện cho các đội trong năm 2010 Châu Á Karting Open Championship (AKOC, ed: Đừng cười ), và Yamaha SL Cup - Daim Hishamuddin (12), James kéo (11) , và Tan Wei Ron (15).



"Mục tiêu chính của chúng tôi là để đóng dấu ít nhất một chức vô địch thuộc Yamaha SL Cup và một vài kết thúc bục trong loạt AKOC", ông Alex Yoong nói thêm.



Yoong tiếp tục khẳng định mục tiêu chính của nhóm nghiên cứu là tập trung vào việc giúp đỡ driver của nó xây dựng một nền tảng vững chắc cho khả năng lái xe của họ. Tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng những thói quen đúng, tập trung và thái độ vào những suy nghĩ của các trình điều khiển đầu phát triển của họ là rất quan trọng, cùng với việc thực hiện các chương trình thích hợp khi họ tiến bộ đến mức độ cao hơn. Như Yoong đặt nó, "phát triển của một người lái xe không bao giờ dừng lại."



Trong buổi họp báo sau ra mắt, Yoong cũng lưu ý nó là rất quan trọng đối với bất kỳ trình điều khiển tham vọng vào các môn thể thao để nhận được hỗ trợ ngay từ tất cả các khu, trong đó bao gồm cha mẹ, và khi chi phí đạt được một mức độ cao hơn, các nhà tài trợ.



Sự tham gia trong xe thể thao không phải là không có rủi ro hay chi phí đáng kể. Tai nạn có thể xảy ra và làm trên đường đua, mặc dù nó cũng là điều quan trọng cần lưu ý rằng hầu hết ô tô thể thao hợp pháp có hồ sơ an toàn tuyệt vời. Một trường hợp điển hình là bạn có nhiều khả năng để làm tổn thương chính mình trong một trận đấu bóng đá hơn, nói, lái xe một chiếc xe Công thức 1. Xe Innova 2016 Lexus LX570