Nếu bạn đã quá thân thuộc với áo cổ tròn và muốn thay đổi phong cách mới thì áo thun đồng phục cổ trụ là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn



Áo thun cổ trụ thiêt kế mang đến sự mềm mịn dễ mặc, năng động, mẫu áo này còn khiến cho người mặc trở nên lịch sự và phong cách hơn để lớp bạn tuy nó mặc trong nhiều hoạt động. Xu hướng may áo thun đồng phục riêng cho nhân viên tại các công ty đã xuất hiện từ lâu và ngày càng phổ thông rộng khắp hiện nay, Hầu như doanh nghiệp nào cũng đều có thiêt kế mẫu mã áo thun đồng phục riêng cho mình. Tuy nhiên, Nếu các năm trước áo cổ tròn được nhiều công ty tuyển chọn, bởi áo giá rẻ, dễ may và mang nét trẻ trung, thì dự báo năm nay, áo đồng phục có cổ mới là kiểu áo lên ngôi. Để hiểu hơn về lý do vì sao hãy theo dõi 3 ưu điểm nổi bật của áo thun đồng phục so với áo cổ tròn

+ may áo thun đồng phục ngày càng được sử dụng nhiều bây giờ

Áo đồng phục có cổ được may bằng chất liệu vải tốt, thiết kế kiểu dáng thể hiện phong cách chuyên nghiệp, hình in thêu khá nổi bật tạo phong cách đẳng cấp, thời trang mới và giúp cho các nhân viên tự tin cố gắn hết mình hoàn thành tốt công việc được giao.

+ chọn loại vải sử dụng áo thun đồng phục đẹp giá rẻ

Việc tuyển chọn dáng áo sẽ quyết định đến việc chọn lựa chất vải áo thun đồng phục thường may bằng vải cá sấu, có mắt dệt to nên hiệu quả hút ẩm tốt hơn và cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái tiện lợi. Vải cá sấu tạo phom đẹp và rất bền Mặc dù ưa thích lâu dài hơn. Với những lý do trên, đã đủ giải thích cho xu hướng tuyển chọn mẫu áo thun đồng phục này chưa. Nếu doanh nghiệp bạn đang và sẽ có ý định may đồng phục riêng, hãy note ngay mẫu mã này lại để tạo nên chiếc áo đẳng cấp, lịch sự và ấn tượng nhất nhé.



+ thiết kế áo thun đồng phục đẹp giá rẻ

Áo cổ tròn thường không có quá nhiều sự tuyển chọn màu sắc. Nếu bạn phối quá nhiều màu sẽ khiến áo bị lòe loẹt và thiếu điểm nhấn. Nhưng với áo có cổ thì khác, bởi mẫu áo này sẽ tách biệt các phần như viền tay, cổ áo, để bạn có thể phối nhiều màu khác nhau. một chiếc áo thun đồng phục sẽ trở nên thật khá nổi bật, mang nét đặc trưng riêng và không đụng hàng với bất cứ mẫu áo nào khác. Một số lựa chọn nhỏ cho bạn khi đặt may áo thun đồng phục đẹp là cần có thể màu sắc thích hợp với màu chủ đạo của công ty, doanh nghiệp, hình in, thêu cân đối hợp lý sẽ giúp chiếc áo thêm nổi bật. Hãy đặt tiêu chí đơn giản mà đẹp lên đầu tiên, tuyển chọn vừa đủ màu sắc, tiết chế họa tiết sẽ giúp bạn lên được một mẫu áo đẹp phù hợp khỏi chê. hoặc bạn nên chọn những cơ sở may áo thun đồng phục uy tín, lâu năm sẽ giúp bạn sử hữu chiếc áo thun đẹp vừa ý trong thời gian nhanh chóng nhé. Các bạn có cần hướng dẫn về vấn đề vải may áo thun hoặc kiểu in thì cứ liên hệ cho chúng tôi nhé, chúng tôi rất hân hạnh nhận được yêu cầu từ các bạn.
Mr Thiện - 0903.100.494 - 0862.789.666
Gmail: maymacsongphu@gmail.com
nơi cung cấp : 43/20 Hòa Bình, p. Tân Thới Hòa, q. Tân Phú, TP HCM