Xe ba bánh cho bé chính là đồ chơi vận động thích hợp đối với các con thuộc giai đoạn mười tháng tới 5 tuổi. Mỗi lần di chuyển xe ba bánh giúp các bé vận động có sự kết hợp những bộ phận của cơ thể (từ chân đẩy chiếc xe, tay di chuyển đường đi đến mắt nhìn đường cũng như suy nghĩ để tìm hướng đi phù hợp...), tập luyện cho sức khỏe tốt hơn và tạo nền tảng cho ý thức, trách nhiệm của bé khi tham gia giao thông.

Xe ba bánh cho bé Family 969
Hầu như sản phẩm Xe ba bánh trẻ em hầu như đều có giống nhau những chi tiết: Vị trí cho bé ngồi, đai an toàn, cần đẩy, lồng chứa vật dụng, tay cầm và bánh xe cùng thiết kế phần khung vững chắc. Phần ghế ngồi của sản phẩm hay có không gian thoải mái kèm khung bảo vệ và đai khóa chốt an toàn, một số ghế ngồi có thể được lắp mái che gió thuận tiện để bảo vệ con tránh khỏi những tác hại tới từ môi trường. Bánh xe thiết kế chắc chắn, có độ bám đường giúp hạn chế trượt, mang lại an toàn mỗi lần dịch chuyển, tay cầm dễ điều khiển. Kết cấu khung xe cứng cáp, lồng đựng đồ được tích hợp đằng sau xe giúp các bậc phụ huynh có thể mang theo sữa, đồ ăn và đồ chơi cho các con mỗi lúc ra ngoài khám phá thế giới xung quanh.
Sẽ có rất nhiều lợi ích khác nhau khi mà để các con tập điều khiển Xe ba bánh. Qua quá trình luyện tập chiếc xe sẽ giúp đôi chân bé linh hoạt cũng như có lực hơn; đôi tay trẻ linh hoạt hơn lúc lái xe trong nhiều chỗ đường gập ghềnh; đôi mắt các bé tinh anh và nhanh nhạy hơn để nhìn đoạn đường phía trước, đi vượt qua những vật cản trên đường. Khi con lớn hơn đây sẽ là tiền đề để trẻ tập đi xe hai bánh dễ dàng hơn. Phương thức dạy bảo tốt cho các con về các kiến thức đi đường cơ bản là để con chủ động đi, làm chủ đường đi của mình.
Chuỗi siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart chuyên cung cấp đồ chơi lũ nhóc chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. xe ba bánh trẻ em, Xe chòi chân là một trong những sản phẩm chủ đạo của Babimart.com đã được các bậc phụ huynh tin cậy và chọn lựa trong phần lớn năm qua. Để nhận được những tư vấn phù hợp và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, nhanh chóng tới trực tiếp các chi nhánh trên chuỗi hệ thống hoặc liên lạc với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 hoặc 08 66 8585 82