Nếu như bạn chỉ biết đến các bộ phim của Nhật thì hẳn là bạn cần phải biết đến các loại bao cao su Sagami các diễn viên hay dùng, được thành lập từ năm 1934 và là thương hiệu dẫn đầu thị trường Nhật Bản. Do tên tuổi và độ tin cậy tại từng chiếc bao mà bao cao su Sagami hiện được bán chạy trên hơn 80 đất nước trên khắp các châu lục.

Thương hiệu Sagami đứng đầu khắp hành tinh về các dòng bao cao su siêu mỏng, kỷ lục hiện Sagami nắm giữ là bao cao su có độ mỏng nhất chỉ 0.01mm. Luôn đầu tư dây truyền tiên tiến, chăm chút trong quá trình nghiên cứu cũng như trong quá trình sản xuất, công ty Sagami đã mang đến thế giới những chiếc bao cao su đảm bảo. Chẳng hạn như những loại bao cao su có màu, bao cao su gai hay đặc biệt là sử dụng thành công chất liệu polyurethane để sản xuất ra những chiếc bao cao su siêu mỏng.



Với loại bao cao su nổi tiếng của hãng Sagami như bao cao su siêu mỏng Original 0.01, với nhãn hiệu từ Orignal 0.01 đến 0.03 là các loại siêu mỏng nhất. Đó là các nhãn hiệu sản phẩm cao cấp, cực siêu mỏng mang đến cảm xúc giống thật không ngờ. Với bao cao su nằm trong loại này cực kỳ mỏng hơn nữa đạt tính năng khác như cực kỳ bền, chịu được áp lực cao nhất, dùng thích nhất, đeo tốt với cả người dị ứng cao su và không bị ảnh hưởng bởi cả những gel bôi trơn có gốc dầu.

Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin là nhãn hiệu siêu mỏng bình dân của hãng, được coi là phù hợp với lớp thanh niên vì màu xanh trẻ trung, độ mỏng như không và làm các bạn trẻ hài lòng. Giá loại bao này rất hợp lý vì thếnên đây là nhãn hiệu bao cao su được yêu thích không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều khắp nơi.

Được nhiều bạn trẻ yêu thích Sagami Xtreme Dot nằm trong nhãn hiệu bao cao su gai thiết kế vô vàn hạt nhỏ sần sùi trên thân bao cao su, những hạt gai này rất nhỏ, tròn trịa cùng với mềm mại sẽ cọ xát cô bé của các bạn nữ, sẽ tăng phê pha và làm cho con gái lên đỉnh được nhiều lần.Với độ siêu mỏng nên bao này lại mang tới các cảm xúc thật nhất giúp nam giới.

Trên thực tế Sagami còn có nhiều loại có mùi hương độc nhất như tên tuổi Sagami Extreme Energi mùi nước tăng lực hay tên Sagami Extreme Cola có mùi thơm của nước Coca. Tuy nổi tiếng về các dòng siêu mỏng hay bao cao su gai nhưng riêng về dòng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì Sagami vẫn còn chưa tạo dựng được tên tuổi.