phim cam da y hanh
Chồng tôi đa tình và là kẻ lừa tình chuyên nghiệ. Anh không giàu nhưng có hình thức và rất khéo miệng nên không khó gì chinh phục được trái tim của nhiều người từ già đến trẻ, từ mẹ đến con. Nhiều người phụ nữ chấp nhận anh có vợ con và những cô bồ bịch khác hòng mong anh cho chút tình yêu rơi vãi. Trước đây con còn nhỏ nên sau những vụ ghen tuông dọn dẹp tình trường của anh tôi tặc lưỡi cho qua, nghĩ mình có chồng thì phải giữ, vả lại anh về lạy lục vợ con, chiều chuộng nịnh bợ nên tôi yếu lòng; sau riết thành quen tôi ít quan tâm tới nữa.

Tôi chỉ quy định hàng tháng anh đưa hết lương để nuôi con, còn ai muốn o bế chồng tôi thì kệ họ. Tôi biết đi lăng nhăng thế thôi nhưng anh không bao giờ dám từ bỏ gia đình để cưới ai đó. Gần đây chồng tôi cùng một lúc tán tỉnh nhiều người, trong đó có một cô gái rất trẻ tên Minh là em bà con của bạn tôi và là giáo viên của con tôi. Lúc này tôi mới thấy đau lòng. Cô gái này người miền núi, rất xinh đẹp, hồn nhiên và trong sáng vô cùng. Cô vô tư yêu chồng tôi sau vài câu à ơi của anh ấy, bất chấp tôi đang là bạn của cô và chị gái cô, còn chồng tôi thì hơn cô gần 20 tuổi. Cô không mấy khi like ai trên Facebook nhưng lại dùng rất nhiều nick name để vào like những bài viết của chồng tôi.

Tôi tình cờ phát hiện khi mối quan hệ giữa họ xảy ra khoảng hơn nửa năm, vậy mà cô vẫn hồn nhiên mỗi khi gặp tôi, rất nhiệt tình dạy học cho con tôi không mảy mai ngại ngùng. Cô công khai tình cảm nhớ nhung tha thiết chồng tôi khi anh đi công tác hoặc niềm hân hoan hạnh phúc mỗi khi chồng tôi bên cô. Tôi đưa tờ đơn ly hôn cho chồng và phân tích để anh hiểu không nên lừa dối cô gái nhỏ đó bởi người ta còn tương lai phía trước với những người đàn ông tử tế, không nên làm cô đau khổ bởi cuộc tình vô vọng. Nếu anh thực sự yêu và tính lấy cô ta thì cứ ký vào đơn ly hôn.

Chồng tôi khóc lóc thảm thiết, lu loa rằng cô ta là người yêu đơn phương, chủ động hẹn hò anh, làm mỹ nhân kế buộc anh quan hệ rồi dọa sẽ mách với tôi nếu không đồng ý. Tất nhiên tôi hiểu chồng mình nên chỉ cười nhạt. Anh hứa ngay lập tức cắt liên lạc cô ta, chặn Facebook, Zalo và làm liền trước mặt tôi cùng cả gia đình, hứa sẽ không bao giờ gặp cô ta nữa.

Cô gái ấy sau khi bị chặn liên lạc thì ngạc nhiên, nhớ thương da diết, khóc lóc thảm thiết, tìm mọi cách liên lạc với anh. Chồng tôi không nghe máy và đưa tôi giữ, tôi đọc tin nhắn rằng sao anh tệ bạc, đối xử như vậy; cô còn khẳng định sẽ không yêu ai, chờ đợi chồng tôi đến suốt đời. Cô ta bỏ ăn bỏ ngủ, mình gầy xác ve ốm đau khổ luỵ, đi bệnh viện cấp cứu cũng nhắn cho chồng tôi rồi đưa hình ảnh lên mạng, hy vọng chồng tôi nhìn thấy để nghĩ lại.

Tôi không hề ác cảm với cô gái đó vì biết cô cũng chỉ là nạn nhân của trò chim chuột này. Tôi muốn khuyên cô ta vài lời cũng khó vì sợ cô ta nhục với tôi, với chị cô ta. Tôi sợ làm to chuyện cô ta sẽ bị kỷ luật trả về địa phương, sợ cô ta tự tử vì dại dột. Tôi quyết định dùng mưu, tìm một người bạn thân là nhà sư rất tâm lý và uyên thâm, nhờ thầy kết bạn rồi hỏi thăm khuyên bảo giùm. Thầy khuyên rằng việc giữa hai người họ do chồng tôi đơn phương chấm dứt chứ tôi không hề hay biết. Tôi nhờ thầy làm mai giùm người con gái đó cho một bạn trai thành đạt và chân thành để cứu cô ta ra khỏi cuộc tình trớ trêu này. Không biết kết quả đến đâu và không biết cô ta có tỉnh ra không hay tôi phải ra tay?