Cọc cừ tràm được xem như một trong những giải pháp hiệu quả nhất trong việc gia cố nền đất yếu. Trong những năm qua tốc độ tăng trưởng của ngành xây dựng tăng trưởng tốt cũng đã kéo theo việc sử dụng cọc cừ tràm rất lớn. Ngày nay khi có những vật liệu cọc gia cố khác có thể thay thế. Nhưng cọc cừ tràm vẫn giữ một vị trí quan trọng và không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Hãy cùng Cừ Tràm Tiến Thành đi tìm hiểu lý do tại sao lại như vậy nhé

Giá bán cừ tràm rẻ hơn các loại vật liệu cọc gia cố khác
Để biết được giá bán cừ tràm hiện nay vô cùng đơn giản chỉ cần tra cứu trên Google sẽ hiện ra hàng trăm kết quả. Với nhiều mức giá khác nhau cùng với rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Làm sao để biết được mức giá sàn trên thị trường là bao nhiêu? Cừ tràm hiện nay có những loại nào? Hiểu được điều này Cừ Tràm Thái Dương xin được cung cấp đến tất cả quý khách báo giá cừ tràm chi tiết mới nhất hiện nay như sau

Công dụng của cừ tràm
Cừ tràm được dùng nhiều nhất vẫn là trong thi công các nền đất yếu tại khu vực phía Nam. Dùng trong các nền món của các công trình nhà ở, bờ kè, bờ sông, các công trình thủy lợi,….Chống những hiện tại như sạt lở và sụt lún đất khi xây dựng các công trình phía trên nền đất cũng như các tác động từ môi trường.



Ngoài được dùng trong xây dựng thì gỗ cừ tràm cũng được sử dụng trong việc sản xuất các vật dụng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày như bàn ghế, tủ giường và các sản phẩm trang trí. Chất gỗ của cừ tràm tương đối bền và đẹp nên cũng được khách hàng ưa chuộng.

Cừ Tràm Tiến Thành – Vựa Cừ Tràm Uy Tín Tại TPHCM
Cừ Tràm Tiến Thành là một đơn vị cung cấp các vật liệu thô dùng trong xây dựng như cọc cừ tràm, cọc bạch đàn, cọc tre và các sản phẩm tre trúc. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Cho đến nay Cừ Tràm Tiến Thành là một thương hiệu uy tín trên thị trường. Luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các đối tác. Tự tin là đơn vị cung cấp cừ tràm hàng đầu với chất lượng và uy tín nhất trên thị trường.

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một sự cố gắng lâu dài trong suốt 10 năm ròng rã. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng tạo nên thương hiệu – Uy tín để phát triển”. Cho thấy chất lượng và uy tín luôn được lên hàng đầu mới có thể làm cho khách hàng nhớ đến thương hiệu Cừ Tràm Tiến Thành. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo công trình vững chắc nhất.