Hangy là một trong những thương hiệu nổi tiếng về đồ dùng điện tử cho sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm của thương hiệu vô cùng chất lượng. Hiện trên Shoppe thì Hangy đang là một trong những gian hàng chính hãng của ShopeeMall. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ chính hãng của sản phẩm trên đây. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về nhiều mã giảm giá cũng như ưu đãi thì các bạn có thể tham khảo tại đây nhé. Còn bây giờ thì xin mời các bạn cùng mình tham khảo thêm về Shop Hangy trên Shopee này nhé.

Shop Hangy có những mặt hàng gì?

Đây là một trong những gian hàng chính hãng của ShopeeMall với nhiều sản phẩm cũng như mẫu mã về đồ dùng sức khỏe gia đình cho bạn. Nếu bạn đang muốn tham khảo về những sản phẩm về đồ điện tử liên quan tới sức khỏe gia đình bạn thì các bạn có thể lựa chọn Hangy nhé. Vậy thì cụ thể Hangy bán những sản phẩm nào thì bây giờ xin mời các bạn cùng mình đọc tiếp bài viết dưới đây nhé. Mình sẽ liệt kê cụ thể cho các bạn tham khảo nhé.
  • Máy tăm nước
  • Bàn chải điện
  • Máy đo đường huyết
  • Máy xông hơi
  • Kem đánh răng
  • Mặt nạ
  • Chỉ nha khoa

Ngoài những mẫu mã trên thì Shop còn có bán những phụ kiện liên quan. Có rất nhiều mẫu mã cho các bạn sử dụng và thoải mái lựa chọn. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao. Không những thế Shop còn có áp dụng nhiều mã giảm giá siêu khủng và những ưu đãi không hơn kém gì khi mua ngoài cửa hàng.

Ưu đãi của Shop Hangy
  • Đảm bảo chính hãng 100%
  • Bảo hành 12 tháng
  • Bảo hành bằng hệ thống điện tử
  • Mua với quà tặng trị giá 400k
  • Nhận voucher 100k cho đơn hàng từ 299k
  • Mã giảm giá của Shop giảm 60k cho đơn tối thiểu 0k
  • Mã giảm giá của Shop giảm 10% cho đơn tối thiểu 50k
  • Bấm theo dõi Shop ngay để nhận ngay voucher giảm 10k cho đơn 0k

Sản phẩm bán chạy nhất Shop

Máy tăm nước HANGY cầm tay HF- 2 chống thấm nước

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp cho mọi chỗ để. Ngoài ra thì khi mua bạn sẽ được tặng đi kèm với túi đựng, với điều này bạn hoàn toàn có thể mang sản phẩm đi bất cứ đâu mà bạn mong muốn. Đi du lịch mà vẫn có thể mang sản phẩm đi theo được. Sản phẩm được thiết kế với hai phần rõ rệt, với phần bình nước bên dưới và phần thân máy bên trên. Với phần thân máy trên được thiết kế có các đường vân chống trượt. Điều này cho phép bạn sử dụng sản phẩm thoải mái, ma sát hơn với tay giúp cho sản phẩm không bị trơn trượt khi mà đang sử dụng. Trên thân của sản phẩm còn thiết kế các nút chức năng cho bạn sử dụng một cách thuận tiện hơn.
Còn về bình nước thì sản phẩm có bình nước có thể đựng lên tới 300ml. Ngoài ra bạn có thể tháo bình nước ra để vệ sinh một cách dễ dàng hơn. Không những thế thì sản phẩm còn có lỗ bơm nước vào vô cùng tiện lợi. Thiết kế chỗ sạc pin có nút cao su đậy đảm bảo được tuổi thọ của máy. Điều đặc biệt hơn là sản phẩm chống nước cực kỳ tốt đảm bảo cho các bạn sử dụng lâu dài.

Tính năng

Được mua kèm với 5 đầu phun, đáp ứng mọi nhu cầu răng miệng cho bạn. Với cơ chế phun đứt đoạn theo từng nhịp, tác động lên các nướu, đẩy các thức ăn thừa qua các kẽ răng, giúp matxa nướu mà không hề gây tổn thương đến các nướu. Được trang bị pin 2500 mAh có thể sử dụng lên tới 30 lần cho 1 lần sạc. Ngoài ra thì sản phẩm còn có thể tự động tắt sau 2 phút hoạt động. Và bạn cũng có thể bấm hoạt động trở lại với các nút bấm dễ dàng. Để có thể gia tăng được tuổi thọ của sản phẩm thì bạn có thể lau khô máy sau khi sử dụng xong, làm sạch các đầu máy bơm.

Kết luận

Như vậy có thể thấy được rằng Hangy là một trong những thương hiệu có gian hàng chính hãng trên ShopeeMall. Với nhiều mẫu mã sản phẩm đảm bảo chính hãng và chuẩn chất lượng 100% cho các bạn lựa chọn sử dụng. Và đặc biệt là Shop có bán máy tăm nước HF- 2 Hangy vô cùng nhiều tính năng và thiết kế không thể chê vào đâu được. Ngoài ra thì bạn còn có thể áp dụng nhiều mã giảm giá và ưu đãi vô cùng khủng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại link này nhé.