Vào mùa hè nóng bức, nhiều người thích đội mũ ra đường. Một chiếc mũ rộng vành thời trang với bóng râm chắc chắn sẽ làm bằng lòng nhiều bạn. Dù là để đi chơi hay đi biển, một chiếc mũ rộng vành cũng có thể ghi điểm cho phong cách sành điệu của bạn. Nếu bạn là sinh viên năm nhất, hơi sang trọng hoặc khi bạn buồn chán, bạn thích động lực và niềm vui. Hoặc bạn chỉ muốn trở nên một cô gái xinh đẹp thâm trầm, một chiếc mũ vành lớn kiên cố là người bạn tâm giao giúp bạn luôn thoải mái. Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, bạn còn lo lắng không biết mùa hè nên đội mũ gì? Tại sao không thử một chiếc mũ vành lớn!

Xuongmay >>> thuong hieu hotga

Cách đội mũ rộng vành để đẹp

Nhiều sao nữ thường thích đội mũ rộng vành khi ra ngoài, phong cách nhẹ nhàng, búng báng luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Mũ rộng vành có rất nhiều loại, để tránh đội mũ rộng vành gây cảm giác quá quê mùa, bạn đã biết cách đội mũ rộng vành sao cho đẹp chưa?

Mũ rộng vành sọc đen trắng một màu

Khi nhắc đến sự tao nhã và trải qua, bạn sẽ nghĩ đến ai? Vâng, hình ảnh của những quý cô có đi vào tâm khảm của nhiều bạn không? Nếu bạn là người tỉnh thành thì cũng có thể chọn kiểu mũ rộng vành đơn giản trong mùa hè. Một chiếc mũ có vành lớn hoặc sọc đen trắng có thể là chọn lọc của bạn.

Nhiều người đội mũ có họa tiết lớn khi đi biển. Những chiếc mũ quá khổ không chỉ giúp che nắng mà còn rất tuyệt để ngắm cảnh biển và đại dương. Hãy khoác lên mình bộ bikini và chiếc mũ đi biển in hình để có một chuyến đi vui vẻ.

Khi đội mũ rộng vành cần để ý điều gì?

Dù dáng mũ rộng vành rất đẹp, đội được trên diện tích lớn, mũ rộng vành kiểu nào cũng ưa nhìn. Muốn có nón đẹp thì phải biết chọn và đội. Nào, hãy cùng tham khảo những lưu ý khi đội mũ rộng vành nhé!

Những người có khuôn mặt mập không thích hợp đội mũ rộng vành vì sẽ khiến khuôn mặt trông to hơn.

2). Đội mũ rộng vành dưới ánh nắng ác vàng có thể bị nóng. Vào mùa hè, bạn nên đội mũ rộng vành bằng vải cotton và vải lanh, có tác dụng thấm mồ hôi, thoáng khí.


Xuongmaynon >>> https://xuongmayminhhien.vn/


3). Tốt nhất không nên để mũ rộng vành trong môi trường ẩm ướt, dễ khiến mũ bị cong, vênh.

4). Khi đội mũ rộng vành phải thích hợp với tổng thể hình trạng, nếu không sẽ tạo cho người nhìn cảm giác khác lạ khi đội nó.

5). thẳng băng vệ sinh mũ rộng vành bằng bàn chải mềm. Bạn có thể tháo các loại đồ trang trí trên mũ trước, sau đó lau sạch.

Dáng mặt nào hạp để đội mũ rộng vành?

Có thể nói kính mát, mũ che nắng và ơ là ba công cụ chống say nắng đốn, mũ chống nắng được nhiều cô gái truy lùng vì hình dáng độc đáo. Mũ che nắng hay còn gọi là mũ vành to có phần vành rộng hơn nên có thể che nắng hiệu quả. Vậy bạn có biết chiếc mũ vành lớn nào hợp với hình dáng khuôn mặt của mình không?

Mũ rộng vành có đặc điểm là phần vành rộng, về mặt ý nghĩa, nó rất hạp với những người có khuôn mặt trái xoan và dài. Vì mũ rộng vành không quá cao và vành rộng sẽ khiến khuôn mặt dài của người đội trông kém thon dài hơn. Tạo cảm giác ba chiều mềm mại hơn, song song giúp khuôn mặt trái xoan đầy đặn và đầy đặn hơn.

Cách kết hợp kiểu tóc với mũ rộng vành

Những cô gái yêu làm đẹp rất kỹ lưỡng cho mái tóc của mình, dù đội mũ cũng không quên tạo kiểu cho tóc. Nếu yêu thích những chiếc mũ rộng vành trong mùa hè, bạn đã biết mũ rộng vành hợp với kiểu tóc nào chưa?

Nếu sở hữu mái tóc dài thẳng mượt hay những lọn tóc xoăn lọn to, quyến rũ, bạn cũng có thể để xõa. Chiếc mũ rộng vành trên tóc đã quá hoàn hảo và giờ có thể phối hợp với váy dài để có vẻ ngoài quyến rũ hơn rất nhiều.

2). Tóc đuôi ngựa thấp

Dù bạn chẳng thể đội mũ rộng vành buộc đuôi ngựa cao nhưng buộc tóc đuôi ngựa thấp với mũ vành to vẫn rất đẹp. Mọi người có thể thoải mái buộc tóc đuôi ngựa thấp, đội mũ rộng vành sẽ mang đến cho bạn một không khí văn chương êm đềm.

3). Tóc đuôi ngựa kép / bím tóc xoắn

Một số cô gái dễ thương thích để tóc đuôi ngựa hoặc bím tóc đôi, hiện giờ bạn chỉ cần buộc hai bím tóc thấp hơn một tí. Bạn có thể đội thêm một chiếc mũ rộng vành để trông thật tinh khôi và duyên dáng.

Mọi người có thể thoải mái buộc mái tóc lung tung của mình sang một bên và dùng thun buộc tóc thành một bó lỏng lẻo. Có thể nói, tóc ngắn màu xám khói thường hạp phối với mũ rộng vành, sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và biếng nhác.

Cách kết hợp các phụ kiện cho một chiếc Sombrero

Những năm gần đây, các nhà thiết kế thích bổ sung nhiều nhân tố thời trang hơn cho những chiếc mũ rộng vành. Các nguyên tố cá nhân chủ nghĩa hóa như ren, tua rua, đinh tán, v.v. đang thịnh hành ngày nay. Tác dụng che nắng nổi bật và phom dáng thời trang của những chiếc mũ rộng vành ngày một được yêu thích trong mùa hè nên trộn mũ.

Xuongmay >>> nón chống covid

CÔNG TY TNHH thương nghiệp DỊCH VỤ sinh sản MINH HIỀN

439/97/24A Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, Tp.HCM

ĐT/Zalo: 0934.033.264