Ghim 6 lọ toner tẩy da chết này, chị em sẽ không phải lo tình trạng da xám xịt, lỗ chân lông to nữa.

>>> Xem thêm: cang da phau thuat

>>> Xem thêm: căng da phẫu thuật

>>> Xem thêm: căng da multilayer
1. Mario Badescu Glycolic Acid Toner (Khoảng 606.000 VNĐ)
Đây là lọ toner sẽ giúp làm sáng và cân bằng da sau bước làm sạch. Bảng thành phần của lọ toner chứa những cái tên nổi bật như là Glycolic Acid, nước ép nho và lô hội để dọn sạch lỗ chân lông, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời giúp thắp sáng những vùng da tối màu, để làn da của bạn mịn đẹp đồng đều. Sau một thời gian chăm chỉ dùng, bạn sẽ thấy làn da tươi sáng và trẻ trung hơn hẳn.

2. Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner (Khoảng 320.000 VNĐ)

Lọ toner nổi tiếng của Cosrx sẽ giúp ích được rất nhiều cho tình trạng mụn, da xỉn màu. Sản phẩm chứa thành phần nổi trội là AHA và BHA, giúp lấy đi những tế bào già cỗi và làn da của bạn từ thô ráp, sần sùi sẽ trở nên mịn màng hơn. Dù chứa acid nhưng lọ toner này vẫn đủ dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm, nhờ những thành phần xoa dịu da như nước khoáng, nước ép táo… Và như đã đề cập trước đó, lọ toner của Cosrx còn giúp khắc phục tình trạng mụn đầu trắng, mụn đầu đen.

3. Some by Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner (Khoảng 316.000 VNĐ)
Lọ toner này chứa rất nhiều thành phần tốt cho việc trị mụn, và giúp da sáng mịn hơn, đó là: AHA, BHA và PHA giúp loại bỏ cặn bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, tràm trà kháng khuẩn và hạt cây phỉ giúp điều tiết bã nhờn. Sản phẩm không hề khắc nghiệt với làn da mà khá dịu nhẹ. Những thành phần như đu đủ, tổ yến vàng, hoa sen sẽ giúp làm dịu da, cải thiện độ săn chắc và cân bằng độ ẩm.

4. The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution (Khoảng 380.000 VNĐ)
Lọ toner này chứa 7% Glycolic Acid giúp loại bỏ tế bào chết khiến da xỉn màu, sần sùi. Sản phẩm sẽ không khiến làn da bị khó chịu, căng rát nhờ những thành phần như chiết xuất quả Tasmanian Pepperberry, rễ nhân sâm và lô hội có tác dụng xoa dịu, giảm thiểu tình trạng kích ứng da. Theo thời gian, làn da của bạn sẽ trở nên mịn mượt, tươi sáng nhờ lọ toner này.

5. Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant (Khoảng 339.000 VNĐ/lọ 30ml)
Dung dịch tẩy da chết của Paula's Choice là sản phẩm hot bền vững qua nhiều năm. Lọ toner chứa 2% BHA, giúp giải phóng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, để lại cho bạn làn da mượt mà, tươi sáng. Sản phẩm này còn giúp giải quyết tình trạng lỗ chân lông to, giúp da bạn trở nên mịn đẹp hoàn hảo hơn.