" Trong năm quay về đây, các dự án BĐS du lịch càng ngày càng hấp dẫn những CĐT. Với những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thì Khu du lịch nước ngoài Đồi Rồng - Dragon Ocean là dự án đang rất được săn đón gây được sự chú ý. Đây cũng là dòng sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất bắt kịp Xu thế Thị Trường với khoảng góp vốn đầu tư khủng từ CĐT Geleximco. "
Thông báo tổng quan dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, Xứ Đất Cảng
  • Tên dự án: Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.
  • Ví trí xây dựng:P. Vạn Hương, Q Đồ Sơn, Hải Phòng.
  • Quy mô xây dựng:

– Dự án có quy mô 480 ha.
– những danh mục trọng điểm: sân golf 27 hố; giữa trung tâm buổi họp, hội thảo; căn hộ chung cư nghỉ dưỡng thời thượng phục vụ du lịch; khách sạn 5 sao; Resort; Thành Phố thương mại; Biển nhân tạo; hồ bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn; khu dã ngoại công viên nước; khu trung tâm thương mại giải trí…
  • tổng giá trị đầu tư: tổng giá trị đầu tư của dự án Dự kiến hơn 25.000 tỷ Việt Nam đồng. ( nguồn chi phí từ chủ đầu tư )
  • thời gian thi công: 5 năm, từ thời điểm năm 2019 tới 2023.

Với tận tâm kiến thiết các công trình xây dựng phong cách, có giá trị vững chắc và kiên cố, TĐ Geleximco đã và đang đi đầu Xu thế cách tân và phát triển trong lĩnh vực nghỉ dưỡng bằng dòng sản phẩm du lịch thời thượng. Với quy mô lên đến mức 480 ha, dự án Khu nghỉ dưỡng nước ngoài Đồi Rồng góp phần đưa TP Hải Phòng trở thành điểm đến chọn lựa du lịch lôi kéo của VN & trái đất.
Vị trí dự án Dragon Ocean Đồ Sơn
Dự án Dragon Ocean TP Hải Phòng có vị trí tại Phường.Vạn Hương, Đồ Sơn cách giữa trung tâm TP Hải Phòng 20 ki lô mét về hướng đông Nam. Đồ Sơn vốn là mảnh đất của nghỉ dưỡng du lịch có bề dày lịch sử dân tộc và có vị trí quan trọng trong công việc phát triển kinh tế & xã hội của Thành Phố kể riêng và khu duyên hải Bắc Bộ kể chung.
không chỉ có thế, Dragon Ocean cách trung tâm Hà Nội Thủ Đô 100 cây số, cách sân bay đảo vân đồn khoảng 20 km. Điều đó rất tiện nghi cho sự giao thương mua bán và di chuyển về những TP lớn của vùng.
với những Quanh Vùng quan trọng trong Thành Phố, vị trí dự án cũng rất thuận tiện để dịch rời & kết nối khi cách:
+ trung tâm TP Hải Phòng chỉ 20 phút dịch rời
+ Cách trường bay Cát Bi 18 km
+ Cách quốc lộ 1A chỉ 4Km
+ Cảng Đình Vũ 25 phút dịch chuyển
+ hòn đảo Hòn Dấu 5 km


các kim chỉ nam về cơ sở hạ tầng của Dragon Ocean

- liên kết Giao Thông Vận Tải thuận tiện
Khu du lịch Đồi Rồng nằm thu mình trong vùng biển được che phủ một sát bên là dãy núi Chín Rồng hùng vĩ. Một bên là rừng ngập mặn mênh mang. Từ xa nhìn lại, khu nghỉ dưỡng như bức tranh thủy mặc hùng vĩ với bờ cát trắng, hồ nước biển tự nhiên khổng lồ, những hàng dừa san gần.
Dự án nằm gần tuyến phố Phạm Văn Đồng – tuyến phố hoa phượng đỏ dài nhất VN links thuận tiện với giữa trung tâm TP. Đó cũng chính là hàng phố đôi rộng & đẹp nhất miền bắc bộ. Bên cạnh đó, phần đường trải qua phận quận Đồ Sơn cũng vừa mới được trồng bổ sung cập nhật gần 500 cây hoa phượng tại dải phân cách mỗi đường. Điều ấy cho thấy thêm sự cải sinh và đột phá cơ sở hạ tầng của Thành Phố.
Về ngoại khu, dự án được liên kết với tuyến phố dọc ven bờ biển đang rất được kiến tạo. Không dừng lại ở đó, cảng Nam Đồ Sơn cũng đang được xây cất và Dự kiến chuẩn bị khánh thành đi vào hoạt động.
- cơ sở hạ tầng dự án được tăng trưởng một cách đồng hóa
Tháng 5/2020, TĐ Geleximco đã thành lập và đi vào hoạt động bãi tắm tự tạo & động thổ tổ hợp Dragon Hill Resort 5 sao Nằm trong quần thể Khu du lịch nước ngoài Đồi Rồng. Bãi tắm nhân tạo trải dài hơn 1km, rộng 20ha. Nét độc đáo và khác biệt của bãi tắm đó là tất cả nước biển khoanh vùng này luôn xanh biếc, khắc phục đáng chú ý thực trạng nước biển đục ở Đồ Sơn.
đọc thêm tại: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-k...-ocean-do-son/