Bạn đang tìm kiếm điểm phân phối đệm khách sạn hay dùng tại TPHCM và bạn đang không biết nên lựa mua của thương hiệu nào uy tín, hãy xem qua bài viết dưới dây nhé, sẽ giúp ích cho điều bạn đang tìm kiếm.



Thị trường đệm cho khách sạn ngày càng đa dạng với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu. Việc lựa chọn đệm khách sạn cho khách sạn cũng bắt đầu phong phú hơn, do có rất nhiều sự lựa. Tuy nhiên, nó cũng ảnh hưởng đến một vài khó khăn nhất định cho viêc lựa chọn là không biết phải chọn lựa thương hiệu nào mới đảm bảo. Vậy làm thế nào để đạt được mục đích chọn được thương hiệu đệm khách sạn uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá cả thích hợp, thời gian bảo hành lâu, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một thương hiệu đó là Nệm Ưu Việt, một vài lý do dưới đây sẽ đem đến sự tin cậy cao cho bạn.

Nệm Ưu Việt là thương hiệu đệm uy tín, nổi tiếng trên cả nước nói chung và tại TPHCM nói riêng ra. Ra đời vào năm 1993, Nệm Ưu Việt đối với sự nỗ lực không ngừng, ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình, trở nên đơn vị uy tín chuyên cung cấp vài sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín, thật nhiều năm liền được bình chọn lựa “hàng Việt Nam chất lượng cao”, trong đây có đệm khách sạn:

Chất liệu đảm bảo:
Đệm khách sạn Ưu Việt được làm bằng những chất liệu sản phẩm cao cấp, được kiểm định chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Đệm còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm hoàn thiện cao, chất lượng tối ưu.

Độ bền cao:
Đệm khach sạn Ưu Việt được sản xuất từ chất liệu chất lượng cao cấp nên cho độ bền cao với thời gian bảo hành lên đến 10 năm, riêng nệm cao su nhân tạo và thiên nhiên hơn 10 năm.

Bề mặt đệm êm ái, dễ chịu:
Đệm khách sạn của Nệm Ưu Việt đối với thiết kế chuyên nghiệp từ kinh nghiệm gần 30 năm, bề mặt đệm còn được sử dụng vật liêu phù hợp, cho độ êm ái tuyệt vời, mang đến những giây phút thư giản vô cùng thoải mái cho người nằm.

Bảng mức giá hợp lý:
Nệm Ưu Việt luôn cam kết cung cấp các sản phẩm nói cung và sản phẩm khách sạn nói riêng với mức giá hợp lý với chất lượng sản phẩm cùng nhiều ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng lớn.

Tính thẩm mỹ cao:
Đệm khách sạn Ưu Việt được design tỉ mỉ, tính tế, đem đến sự thẩm sang trọng và hiện đại cao, góp phần tô điểm hiệu quả cho căn phòng khách sạn của bạn.

Thời hạn bảo hành lâu dài:
Là một thương hiệu đệm nổi tiếng, Nệm Ưu Việt luôn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cho khách khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm của mình đối với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và lâu dài.

Hãy gọi tới Nệm Ưu Việt để nhận tư vấn chi tiết hơn và giá bán sản phẩm bạn nhé!



Xem thêm: gối khách sạn