Mới đây, các tín đồ yêu đồng hồ lại mê mẩn mẫu đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt tại Việt Nam. Vậy thì không biết phiên bản này có gì đặc biệt và ưu điểm nổi trội như thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc thêm: hublot replica 1:1
Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ xuất hiện khá sớm tại Việt Nam; và bắt đầu được phân phối chính hãng từ năm 2005. Đồng hồ Orient đã chinh phục nhiều khách hàng với các bộ sưu tập thiết kế đẹp, nhiều ưu điểm nổi trội như Bambino, Sun & Moon hay đồng hồ Orient phiên bản đặt biệt tại thị trường Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng phong phú, Orient là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai yêu thích và tìm kiếm những mẫu đồng hồ bền rẻ đẹp.
Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt tại Việt Nam có gì khác biệt?
Ra đời nhân dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội; phiên bản đặc biệt chỉ sản xuất tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn đã “làm mưa làm gió” ngay từ khi ra mắt. Có thể nói, bộ sưu tập đồng hồ này chính là sự tôn trọng của thương hiệu Orient dành cho khách hàng tại Việt Nam. Đây là một trong những điều đáng tự hào nhất; bởi khách hàng ở nước khác muốn mua phiên bản này đều phải đặt xách tay từ Việt Nam.
Bộ máy chính xác đến từng giây
Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt chỉ ra mắt 3 mẫu và đều được sử dụng bộ máy F6T22 có 22 chân kính tần số dao động 21600 VPH thời gian trữ cót 40 giờ và độ sai số chỉ từ -10 đến +25 giây một ngày.
Bộ máy này có hỗ trợ tính năng dừng kim giây và lên cót tay; điều này có nghĩa là bạn có thể căn chỉnh thời gian chính xác đến từng giây cho đồng hồ của mình. Bên cạnh đó, khả năng lên cót bằng dây tay sẽ giúp bạn không phải lúc nào cũng mang đồng hồ bên mình để sạc pin nữa.

Thiết kế nổi bật và ấn tượng
Được ra đời để kỷ niệm 1010 năm vua Lý Thái Tổ ban chiếu dời đô từ Hoa Lư về Đại La, chính thức mở sang trang sử mới cho Đại Việt. Chính vì vậy thì về mặt thiết kế cũng có liên quan mật thiết đến sự kiện lần này.
Theo đó, các mẫu đồng hồ Orient nữ 1010 được thiết kế kim thanh thoát và mềm mại hơn. Đường kính vỏ của RA-AG0726S00B chỉ 36.5mm. Cọc số được là các cọc dọc được vát sang các cạnh, xen 2 cọc La Mã cổ điển ở vị trí 6 giờ và 12 giờ. Bên cạnh sự mềm mại thì các hoa văn bên trên bề mặt hay bên trong các mẫu đồng hồ Orient này đều thể hiện rõ hào khí và niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam.

Mặt trước của đồng hồ là hình ảnh Khuê Văn Các là biểu tượng của lòng hiếu học Việt Nam. Ở vị trí 9 giờ là một ô cửa sổ Open Heart nho nhỏ giúp người dùng có thể ngắm nhìn những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ bên trong.
Mặt sau của đồng hồ được ốp kính cứng với hình ảnh đất nước Việt Nam hình chữ S cùng với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa để khẳng định chủ quyền của dân tộc Việt.
Chất liệu đồng hồ cao cấp và có độ bền cao
Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt được làm từ chất liệu có độ bền cao. Chi tiết hơn, trong đó thì mặt kính đồng hồ làm từ chất liệu kính cường lực; đây là loại kính của mẫu đồng hồ Orient SK huyền thoại làm nên tên tuổi của Orient tại Việt Nam. Không chỉ bền bỉ mà kính cường lực cao cấp còn có khá nhiều ưu điểm khác như dễ tạo hình, chịu lực tốt, có thể đánh bóng thay mới với giá thành và chi phí khá rẻ.
Với phiên bản đặc biệt này, Orient đã không chỉ mang đến cho người dùng tại Việt Nam một mẫu đồng hồ đơn thuần. Mà đây còn sự tự hào dân tộc Việt; vì thế nhận được nhiều sự đón nhận và yêu thích cũng không có gì là lạ. Thêm vào đó, sự khác biệt từ chất lượng vốn có của thương hiệu cộng thêm ý nghĩa lịch sử của sự kiện kỷ niệm 1010 Thăng Long; Orient đã tạo nên một kiệt tác thực sự mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

Đồng hồ Orient phiên bản đặc biệt tại Việt Nam đã là một trong những sản phẩm tự hào của bất kỳ ai là công dân Việt Nam. Vì thế nếu bạn cũng đang tìm mua và sở hữu mẫu này thì hãy nhanh chóng tìm kiếm một địa chỉ thật sự uy tín để được tư vấn nhé. Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đó chính là đồng hồ Hưng Thịnh. Luôn cam kết hàng chính hãng cùng hệ thống bảo hành đầy đủ tuyệt vời; chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn uy tín nhất dành cho bạn tại Việt Nam.