Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh trải lòng: “Thật sự, những câu nói đó như bắn trúng tim đen của mình, điều mình luôn tự ti nhất”.

Trên facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh vừa đăng một dòng trạng thái thừa nhận khuyết điểm về nhan sắc của mình. Theo đó, Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết, ngày xưa, khi nhận được những lời chê bai về ngoại hình, cô bị cuốn theo và mang tâm lý muốn chứng minh ngược lại.

Ngân Anh viết: “Sau này khi trải qua quá trình thử nghiệm kiểu trang điểm hợp với đường nét gương mặt mình, biết được góc mặt thuận khi chụp ảnh, cũng như có cảm quan về thời trang hơn thì mình được mọi người khen là ngày càng nhuận sắc.

Nhưng đâu đó đến hiện tại, mình vẫn nhận được những lời bình luận như là: “Hoa hậu gì mà không bao giờ cười rạng rỡ”, “Sao mặt lúc nào cũng cười chúm chím môi mà không cười thấy răng được vậy?”.

Thật sự, những câu nói đó như bắn trúng tim đen của mình – điều mình luôn tự ti nhất.

Trước giờ vì ngại nhắc đến những vấn đề liên quan đến điều chỉnh thẩm mỹ nên mình chỉ có thể bạo biện là do mắt mình thuộc tuýp mắt cười nên sợ cười thả ga là cơ mắt, mũi cứ nhăn tít cả lên, trông cứ như con nít và buồn cười thế nào ấy”.Tag: âm thanh karaoke

Lê Âu Ngân Anh thừa nhận nhược điểm khó sửa trên gương mặt của mình.

Lê Âu Ngân Anh cũng không ngần ngại thừa nhận khuyết điểm của mình. Lý do Ngân Anh không bao giờ chụp ảnh mà cười rạng rỡ chính là vì cô bị… móm. Hoa hậu Đại dương 2017 còn tâm sự, hồi nhỏ, cô từng vừa buồn vừa giận khi bị bạn bè lấy nhược điểm này ra để trêu chọc.

Ngân Anh tâm sự: “Nhưng lý do thật sự đó là vì… mình bị khớp cắn ngược (hay dân gian gọi là bị móm ấy). Cái này là do gen di truyền từ bên nội rồi. Hồi nhỏ đi học mình cứ hay thắc mắc sao răng mình hàm dưới lại cắn trước hàm trên mà không giống như các bạn khác ta?

Nhớ có mấy lúc bị bạn chọc là con nhỏ móm xọm, cũng hơi quê quê vì nghĩ mình khác thường, về nhà đòi ba mẹ cho đi niềng răng nhưng gia đình mình thì bảo nhìn vậy có duyên mà, răng cũng đều rồi, không cần thiết.

Lớn lên một chút, đặc biệt là thời gian mấy tháng trước khi thi Hoa hậu Đại dương, khi mình ý thức được mình cần cười tươi nhiều hơn, mình quyết định đi chỉnh nha.

Năm đó mình 22 tuổi, cũng không còn là độ tuổi lý tưởng để xương hàm và răng còn mềm để đạt hiệu quả chỉnh nha với thời gian nhanh. Vì lúc đó mục đích mình niềng răng là để đi thi (chỉnh nha vẫn được chấp nhận khi đi thi hoa hậu mọi người nha) nên mình chọn làm chỉnh nha vô hình Invisalign để dễ tháo lắp và vệ sinh răng miệng trong sinh hoạt hằng ngày.Tag: thiet ke karaoke vip

Gần chung kết vì nôn nóng quá nên mình có mạo muội raise idea lên bác sĩ là làm giúp mình một khay nhựa đeo vào như răng giả được không (vì lúc đó hàm trên mình vẫn chưa trượt ra ngoài nên chỉ làm được 4 răng cửa trên thôi). Kết quả là… như hình để đời các bạn ạ!

Nói vui là sau đêm đó mình cũng đọc được nhiều hoang mang từ các bạn như là: “Sao răng cô này từ vòng phỏng vấn qua đến lúc đăng quang biến hoá khôn lường vậy?”, “Sao làm răng sứ gì mà thô thấy ghê!”. Nhưng cũng phải nói rõ, lúc đi thi mình đang chỉnh nha và chỉ đeo khuôn răng tháo lắp nên không phạm vi về quy định thẩm mỹ nha”.

Ngoài việc tiết lộ sự thật đêm đăng quang giông bão, Lê Âu Ngân Anh còn thật lòng chia sẻ, cô còn bị vấn đề lớn về xương hàm, mà chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể “giải quyết” được. Nhưng chỉ cần nghĩ tới việc phải đại phẫu trượt hàm là cô đã sợ nên không dám làm.

Do đó, nhan sắc tuy càng lúc càng đẹp hơn thì Hoa hậu Đại dương vẫn còn nhược điểm không thể phủ nhận. Đó là lý do khiến cô chụp ảnh không bao giờ dám cười một cách rạng rỡ.

“Sau đó khoảng cuối năm 2018 mình hoàn thành lộ trình chỉnh nha, vừa đeo khuôn vô hình Invisalign hàm dưới và đeo mắc cài hàm trên để rút ngắn thời gian hơn vì lúc đó đã cận thời gian mình đi thi quốc tế.

Haiz, nhưng mà như mọi người thấy đó, chỉnh nha rồi nhưng mình vẫn lúc cười được, lúc không. Sau này mới biết mình không chỉ móm răng mà còn… móm hàm, tức là xương hàm trên của mình bị lép vào trong nên khi mình nói chuyện hay cười tươi chủ yếu chỉ lộ răng hàm dưới và một ít tỉ lệ hàm trên.

Vấn đề này muốn giải quyết triệt để chỉ có thể đại phẫu trượt hàm, nghe là đã thấy sợ. Nhưng khi tính chất các công việc mình đang làm hiện nay đều đòi hỏi giao tiếp và tạo sự thiện cảm bởi khuôn cười và khẩu hình miệng, thật sự mình rất rất rất mong muốn có được một nụ cười rạng rỡ như bao người khác“, Ngân Anh viết.Tag: thiet ke karaoke

HƯƠNG HƯƠNG