bàn thờ cúng là chỗ thiêng liêng, thành kính trong gia đình. tham khảo bài viết dưới đây để biết cách đặt bàn thờ cúng nhà chung cư hợp tử vi phong thủy, tài vận nhất.
bàn thờ là nơi thiêng liêng, tôn kính trong gia đình. đặc biệt là trong những căn hộ, không chỉ là cần được quan tâm đến phong thủy cho nhà căn hộ, việc bài trí, bố trí bàn thờ cúng rất quan trọng. tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết phương pháp đặt bàn thờ nhà căn hộ chung cư cao cấp hợp tử vi, tài vận nhất.

điểm đặt bàn thờ nhà căn hộ
bàn thờ nhà căn hộ cần phải được đặt tại các nơi có phong thuỷ tốt, hợp tuổi, hợp mệnh chủ nhà.

- bàn thờ cúng nên được đặt tại những nơi có phong thuỷ phù hợp với độ tuổi của chủ nhà. tại các chỗ khoảng chừng giữa các mặt phẳng căn nhà thì nên đặt ban thờ. gia chủ không nên để bàn thờ tổ tiên cố định trọn vẹn tại một phòng gì đó của căn hộ chung cư cao cấp. Do nhà ở không có tương đối nhiều phòng như nhà riêng mà lại có những khoảng chừng lỗi đi trong nhà ở, vậy cần phải biết khôn khéo chọn đúng địa điểm thích hợp nhất để đặt ban thờ.

bàn thờ căn hộ cần những gì sắp xếp như thê nào
Về cơ bản những bộ bàn thờ tổ tiên căn hộ cao cấp cần phải thu nhỏ mình lại để có thể phù hợp với không gian căn hộ chung cư cao cấp. mặc dù thế một bộ bàn thờ tổ tiên chung cư rất đầy đủ nếu biết cách sắp xếp khéo léo thì vẫn rất đầy đủ các vật phẩm thờ cúng quan trọng và phù hợp văn hóa truyền thống tâm linh tín ngưỡng.
– tiếp sau đây là các thứ mà một bàn thờ chung cư không thể nào thiếu

1. Bộ bát hương
những bộ bát hương là không thể nào thiếu được khi thờ cúng, kể cả nhà căn hộ chung cư cũng như vậy. nói theo một cách khác bát hương chính là trọng tâm của gian thờ. Bát hương là chỗ kết nối giữ cõi trên & cõi dương trần, cho nên việc chọn lựa một bát hương phù hợp tử vi phong thủy tương tự như van hóa tâm linh thờ cúng nói theo một cách khác là yếu quyết mang về 1 bàn thờ đẹp tương xứng tử vi phong thủy.

các bộ bát hương Bát Tràng đa chủng loại kích cỡ cũng tương tự nhộn nhịp về phong cách thiết kế họa tiêt. trang trọng & cổ điển so với bộ Bát Hương Bát Tràng cao cấp men rạn, đẹp & tinh xảo với bộ bát hương Bát Tràng men xanh.
rất có thể tìm thấy được sự tinh xảo củng như nét động đao của văn hóa truyền thống sản xuất gốm sứ thủ công việt nam qua các bộ bát hương Bát Tràng. Bộ bàn thờ cúng nhà ở sẽ có thể trở nên phong cách và sang trọng hơn khi dùng các vật phẩm thờ cúng Bát Tràng cao cấp. Tại việt nam, qua bàn thờ cúng người ta còn đánh giá và nhận định cả một gia đình một thế hệ, cho nên vì thế việc đầu tư trang bị những vật dụng thời thượng sang trọng lên bàn thờ còn là cách bộc lộ đẳng cấp.

2. Kỉ nước, chén nước, đèn dầu thờ, bát cúng
Dù bàn thờ tổ tiên căn hộ chung cư cao cấp khá nhỏ nhưng nếu như khách hàng biết lựa chọn các sản phẩm thờ cúng thật sự khéo léo thì với kích cỡ tương xứng thì thật đơn giản sắp xếp một bộ bàn thờ vừa đủ tương xứng phong thủy.

Kỉ nước được xem là một đồ dùng luôn luôn phải có, ông bà sẽ dùng các ly nước cúng, hoặc rựu cúng này khi trở lại thăm con cháu. gia chủ phải thường xuyên thay rữa & dọn dẹp vệ sinh nước trong kỉ để đảm bảo an toàn thật sạch sẽ nhất.

Đèn dầu thờ là vật phẩm thờ cúng luôn luôn phải có dù cho là bàn thờ căn hộ chung cư cao cấp hay bàn thờ cúng thông thường, đèn dầu sẽ khiến cho gian phòng thờ êm ấm hẳn lên, át đi sự u tịch & ảm đảm do cõi âm nơi chốn thờ cúng tạo ra. Sử dụng đèn thờ khéo léo sẽ khiến cho gian phòng ấm áp và đẳng cấp và sang trọng hẳn lên, dẫu thế cảnh giác chăm chú với chiếc còi báo cháy của nhà ở bạn nhé!
https://banthonietban.vn/ban-tho-treo-tuong-chung-cu-hien-dai/
https://banthonietban.vn/ban-tho-treo-tuong-2-tang-co-ngan-keo/
banthonietban.vn