Tôi đã xem cuốn nhật ký của 1 bạn sinh viên, dây là khoảng thì giờ niềm vui nhất của cuộc đời. thời gian này nghĩa là thời kỳ hoàng kim của bạn. bởi vì bạn có thể gặp ái tình thực sự đầu tiên và tìm thấy các người bạn cố gắng và trung thực.

Hầu hết các học sinh khao khát tận hưởng cuộc sống tự lập, nhưng trong một hiện thực lớn lên được theo sau bởi nhiều vụ việc.

Ai cũng hiểu biết qua đời sống sinh viên

bên mình biết 4 sự việc hay gặp nhất của cuộc sống học trò và các biện pháp của nó. Đây là 4 sự việc học trò cho dù bạn sinh sống ở đâu.

Thiếu ngủ. Và lý do cho điều này được hàng loạt người nghiên cứu. sinh viên dành cả đêm bên máy vi tính, trong các mạng xã hội, trong công ty ồn ã với bạn cùng nhóm và vào buổi sáng, họ hoàn toàn kiệt sức cho các bài giảng.

Mỗi học trò thề rằng bữa nay anh ấy sẽ đi ngủ sớm sau một ngày vất vả và có một giấc ngủ ngon. Nhưng nếu bạn sinh sống trong một tập thể học sinh làm bằng cao đẳng , điều đó là hoàn toàn chẳng thể.

Thách thức lớn toạ lạc tại đâu

Tìm thức ăn tại đâu? Ngay cả lúc bạn biết nấu ăn, nó cũng khó tìm được năng lượng để nấu ăn sau 1 ngày học đại học gian nan. hàng loạt sinh viên thích đồ ăn nhanh trong các trường hợp như vậy, nhưng bạn sẽ ko tồn tại lâu trong chế độ ăn như vậy.

Bạn có thể mời người hàng xóm đến thăm bạn và hy vọng rằng anh ta sẽ mang tới 1 ít đồ ăn. hình thức hiệu quả nhất là tổ chức một bữa tiệc nấu ăn.

Mời bạn bè của bạn, nói với họ các gì để mua và cạnh tranh trong nấu ăn. cách thức là tất cả những bữa ăn sẽ là của bạn khi họ về nhà! tiếp theo, bạn sẽ chỉ cần hâm nóng bữa ăn sau ngày ở trường đại học. không những thế, bạn có thể gần xếp làm nhiệm vụ trong căn bếp với bạn cùng phòng.

Nhật ký bi đát sa đọa đầu đời của sinh viên năm nhất

giải trí mát mẻ và rẻ tiền. đời sống bình thường nghĩa là hoàn toàn tự do và mọi người quản lý nó như mong muốn chính vì ngay từ cái nhìn lần đầu, sinh viên giải trí đầy thú vị.

Có câu lạc bộ, quán bar, làm bằng cao đẳng ,rạp chiếu phim, bi-a, vv Sự quyết định dựa dẫm vào khả năng tài chính và lợi ích cá nhân của mỗi học sinh. Nhưng hãy nói rõ: bạn có thể cần tìm 1 công tác để vui chơi với bạn bè.

Con quạ trắng. Mọi người thích sở thích của bạn trong trọ tại trường sinh viên? Đừng quan tâm tới các ý kiến xung quanh, tiếp tục làm các gì bạn thích. Rất nhanh thôi bạn sẽ thấy thái độ của những học trò sẽ đổi thay mau lẹ như thế nào. Là chính mình!

Có thể bạn cần biết:
https://lambanggiaphoithatcantho.blogspot.com/

LIÊN HỆ VỚI bên mình :

Mọi thông tin xin gửi về địa điểm mail:

Số hỗ trợ : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Zalo : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Website: https://lambanggiaphoithattphcm.blogspot.com/

CÁM ƠN khách hàng ĐÃ đến VỚI gói dịch vụ CỦA chúng tôi. CHÚC quý khách 1 ngày MAY MẮN!!!