Đọc thêm: http://soikeo.info/soi-keo-nha-cai-o...sang-nuoc.html
Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Inter Milan
Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp tại Italia. Trong ngày 18/3, đất nước Nam Âu này đã phát hiện thêm 4.207 ca nhiễm và 475 trường hợp tử vong, nâng số ca nhiễm và người chết trên toàn quốc lên thành 35.713 và 2.978.
COVID-19 đã ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực ở Italia, trong đó có bóng đá. Hàng loạt ngôi sao đang chơi bóng ở Serie A như Daniele Rugani, Blaise Matuidi, Patrick Cutrone, Manolo Gabbiadini,… đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Vùng Lombardia, nơi AC Milan, Inter Milan, Brescia, Atalanta đặt trụ sở, đang trở thành tâm dịch.


Đứng trước tình hình này, nhiều ngôi sao bóng đá đã lên tiếng, kêu gọi mọi người cùng chung tay chống lại COVID-19. Mới đây, Zlatan Ibrahimovic cũng đã tham gia cuộc chiến này. Tiền đạo người Thụy Điển đã có những lời chia sẻ đầy xúc động trên Instagram. Anh cho biết:
“Italia đã cho tôi rất nhiều điều, và giữa thời điểm khó khăn này, tôi muốn được đền đáp lại thật nhiều cho đất nước tôi yêu. Tôi quyết định, cùng với những người đang làm việc với tôi, tạo ra 1 nguồn quỹ để ủng hộ cho các bệnh viện và sử dụng sức mạnh truyền thông của mình để truyền tải thông điệp về dịch bệnh được rộng rãi hơn. Đây là 1 vấn đề nghiêm trọng và chúng tôi cần những sự giúp đỡ cụ thể, không chỉ là 1 video. Tôi tin tưởng vào tấm lòng của các đồng nghiệp, của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp và của những người muốn quyên góp theo khả năng của mình, để loại bỏ virus này.
Cùng nhau, chúng ta thực sự có thể giúp các bệnh viện, các bác sĩ và y tá, những người đang làm việc không ngừng vào mỗi ngày để bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Hôm nay, chúng ta cần phải cổ vũ cho họ!
Hãy cùng chiến đấu với virus Corona và giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này!
Và hãy nhớ rằng: Nếu virus không tìm đến Zlatan, Zlatan sẽ tìm đến virus!
Faro | 09:10 19/03/2020