Kem tan mỡ Cao gừng chính hãng cho vóc dáng thon gọn

Để lấy lại vóc dáng sau sinh, lấy lại tự tin cho chị em phụ nữ mặc cảm với vòng éo ngấn mỡ hay thân hình quá khổ, ngoài cách ăn uống khoa học và duy trì thói quen thể thao, sản phẩm Cao gừng chính là ví dụ điển hình hỗ trợ đắc lực để “biến” vóc dáng của bạn trở nên thu hút hơn.

Cao gừng – sản phẩm lành tính từ thiên nhiên

✦ Kem tan mỡ Cao gừng Thảo Dược Thanh Bình được nghiên cứu, phát triển và sản xuất từ công ty dược mỹ phẩm LA’P Việt Nam – một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại khu vực phía Nam.
• Kem tan mỡ Cao gừng được chiết xuất hoàn toàn từ gừng tươi, được sản xuất, tinh chế theo quy trình công nghệ truyền thống kết hợp hiện đại với các thiết bị nhập từ Hàn, Mỹ.
• Thành phầm bao gồm cả Tinh nghệ đỏ, Tiêu hồng Pháp.
• Các dẫn xuất vitamin A, E, B3…

Công dụng của cao gừng mang lại là gì?

✌ Giúp tiêu hao và làm tan mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ dưới bắp tay, ngăn ngừa mỡ hình thành trở lại.
✌ Làm mờ các vết rạn, vết thâm ở vùng bụng, vùng đùi sau sinh, bên cạnh đó hiệu quả đối với các vết rạn hình thành trong quá trình giảm cân.
✌ Thành phần nguyên chất có trong kem tan mỡ Cao gừng có tính chất làm giảm tình trạng da chảy xệ sau sinh, giúp da lấy lại sự đàn hồi tốt nhất.
✌ Ngoài tác dụng đốt cháy mỡ thừa, sử dụng Cao gừng giúp dưỡng da khỏe mạnh.
✌ Giúp bụng, đùi săn chắc hơn và kích thích lưu thông máu, khử mùi hôi.



Tác dụng của Cao gừng

Tại sao nên chọn kem tan mỡ Cao gừng ?

❣ Sản phẩm Cao gừng an toàn và hiệu quả cho mọi đối tượng.
❣ Giá cả vừa túi tiền.
❣ Dùng được cho phụ nữ sau sinh, người nhiều mỡ thừa vùng bụng, đùi, cánh tay…người muốn duy trì vóc dáng, người ngồi nhiều trong văn phòng, người có tố chất công việc ít vận động.
❣ Không gây bỏng rát khi sử dụng, không mất nhiều thời gian, giảm nhẹ sự khó khăn khi ăn kiêng, tập thể thao cường độ nặng.
❣ Dạng hộp nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ sử dụng, mùi thơm dễ chịu.
❣ Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, trong đó được các nghệ sĩ tin dùng và lựa chọn.
❣ Đảm bảo ữu đãi cho khách hàng khi lựa chọn Kem tan mỡ Cao gừng.

Sử dụng Kem tan mỡ Cao gừng có tốt không?

✤ Với thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến đã tạo nên một sản phẩm chất lượng cao, song song đó là hiệu quả vượt trội.
✤ Cao gừng có cơ chế hoạt động giúp ức chế lên sự hoạt động của các mô mỡ, bằng cách xoa đều và massa lên vùng cần giảm mỡ, chúng sẽ đốt cháy mỡ thừa và bài tiết qua tuyến mồ hôi. Vì vậy giúp bạn lấy vóc dáng một cách an toàn và dễ sử dụng mọi nơi.
✤ Nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực khi vừa sử dụng cao gừng vừa kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng và hoạt động thể thao.



Cao gừng và Sữa tắm lá gừng

Hướng dẫn cách dùng Cao gừng đơn giản và hiệu quả

✎ Nên sử dụng liên tiếp, không bỏ dở giữa chừng và không nên để sản phẩm quá 2 tháng kể từ ngày mở nắp.
✎ Lấy một lượng kem tan mỡ Cao gừng vừa đủ, thoa đều lên vùng cần giảm mỡ, nhẹ nhàng massa 5 – 10 phút để giúp kem tăng tác động lên các mô mỡ, giúp cao chuyển hóa mỡ nhanh hơn.
✎ Bên cạnh đó, nên kết hợp đai nịt bụng ngay sau khi massa xong, để giúp cơ thể định hình vóc dáng, các vùng da không bị chảy xệ và thon gọn hơn.
✎ Với kem tan mỡ Cao gừng có thể sử dụng 2 – 3 lần/ngày và đeo đai nịt bụng khoảng 1 tiếng. Trong thời gian sử dụng đai nịt bụng bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường. Nên chia thời gian thoa kem tan mỡ hợp lý trong ngày và không nên đeo đai nịt bụng khi đi ngủ, cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ đai nịt bụng.
✎ Kết hợp các thảo dược hỗ trợ quá trình giảm cân, tiêu mỡ hiệu quả như trà hoa cúc vàng, hoa tam thất, hoa hồng, trà sơn mật hồng sơn, chè dây, nụ vối lá vối, bột quế...

==> Có thể bạn quan tâm: Củ sen khô

*****

Mua cao gừng ở đâu đảm bảo chất lượng và giá bán tốt nhất?

✦ Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh Kem tan mỡ Cao gừng kém chất lượng, làm giả bao bì và bị pha trộn.

Mua cao gừng tại Thảo Dược Thanh Bình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chúng tôi luôn kinh doanh các sản phẩm chính hãng, bởi chúng tôi hiểu được khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm Cao gừng tan mỡ đạt chuẩn chất lượng mới mang lại hiệu quả cho sức khỏe.

❥ Giá bán Kem tan mỡ Cao gừng: 380.000 đ/hộp.
❥ Ưu đãi TẶNG kèm đai bịt bụng cao cấp khi mua 2 hộp Cao gừng.
❥ 100% Cao gừng tan mỡ được kiểm định nghiêm ngặt.
❥ Chính sách đổi trả và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.
❥ Nhận hàng Cao gừng, kiểm tra mới thanh toán.
❥ Giao hàng Cao gừng và các thảo dược khác toàn quốc nhanh chóng.
❥ Chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm Cao gừng và các thảo dược khác của Thanh Bình như: tặng hạt giống, cây giống…

✦ Thảo dược Thanh Bình với tiêu chí “Sức khỏe là vàng” hy vọng sẽ mang đến nhiều giá trị sức khỏe đến tay quý khách hàng hơn nữa.

☎ Liên hệ mua Cao gừng: 0931 665 345 or 0963 665 345 – 0945 695 345.
Địa chỉ mua Cao gừng: 185/6 Đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Thảo dược Thanh Bình chuyên bán phân phối và sỉ/lẻ Cao gừng và các thảo dược khác trên 64 tỉnh thành trong cả nước.

Tham khảo video Cao gừng của Thanh Bình: https://www.youtube.com/watch?v=OTe1n7yjckI