Mới đây trên trang cá nhân, cặp vợ chồng đông con nhất nhì Vbiz Ốc Thanh Vân - Trí Rùa khiến dân mạng phải cười bò với câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình và 3 nhóc tì giữa đêm khuya.

Được biết, hình ảnh Ốc Thanh Vân chia sẻ chụp lúc 12h đêm, đám nhóc tì hoảng loạn ôm chăn gối chạy tứ tung, gia đình náo loạn đến tái mét mặt. Tag: thi cong karaoke

Người gián tiếp gây ra cảnh tượng này chính là ông xã Ốc Thanh Vân. Khi các con đã chìm vào giấc ngủ thì chồng cô bỗng dưng la thất thanh, "xanh mặt" phát hiện "kẻ địch" là một con chuột con đang trú ngụ trong nhà.

Vì quá sợ hãi, lo chạy "thoát thân" mà vợ chồng Ốc Thanh Vân đã quên mất các con vẫn đang nằm ngủ trên giường khiến nhiều người không khỏi bật cười.

"Ngay khi phát hiện con chuột con, ông ba phóng lên bàn make up, bà mẹ phóng lên bàn làm việc, bỏ mặc bầy con bơ vơ trên giường. Một tiếng hét thất thanh khiến cho tất cả những người còn lại khiếp đảm. Huy động lực lượng vào phòng truy sát nó. Tag: phong karaoke vip

Trí Rùa còn kêu cả đầu bếp của quán ăn gia đình qua và ngồi canh đến khi chuột sập bẫy! Gia đình tui cố thủ trong phòng Cola, ba nó đóng cửa mà còn lấy đồ chèn khe cửa. Chỉ thật sự dám ngủ khi biết kẻ thù đã bị bắt và thủ tiêu!", Ốc Thanh Vân kể.

Trí Rùa bị cộng đồng mạng trêu đùa sợ chuột, Ốc Thanh Vân phải vội vào thanh minh giúp chồng rằng cả hai có nết sợ giống hệt nhau. Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy rùng mình.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân Trường Giang thầm yêu kể câu chuyện tấu hài về gia đình mình. Trước đó, nữ MC vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả với những câu chuyện đời thường thú vị bên 3 nhóc tỳ đáng yêu. Tag: bang hieu bar

Mai Chi (tổng hợp)