Vào đầu giờ sáng ngày 5/4, cảnh sát Alton ở bang Illinois (Mỹ) đột kích một bữa tiệc tại một quán bar đang hoạt động bất hợp pháp bất chấp lệnh cấm và rất ngạc nhiên khi nhận ra vợ của thị trưởng thành phố là một trong những người dự tiệc.

Theo Insider, Thị trưởng Brant Walker của TP.Alton sau đó đã lên tiếng xin lỗi và bày tỏ “sự xấu hổ” vì hành động của vợ. Tag: mẫu phòng bar

“Vợ tôi là một người trưởng thành có khả năng tự đưa ra quyết định của mình và trong trường hợp này, cô ấy đã thể hiện sự thiếu suy nghĩ sâu sắc. Tôi rất xấu hổ vì sự cố này và xin lỗi toàn bộ người dân cho bất cứ nỗi lo lắng nào mà sự cố này có thể gây ra cho thành phố của chúng ta”, ông Walker nói.

Bữa tiệc mà vợ ông Walker tham gia được tổ chức trong bối cảnh bang Illinois đã ban hành lệnh cấm tất cả các cuộc tụ họp đông người nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Ông Walker gần đây đã chỉ đạo chính quyền tăng cường nỗ lực để thực thi lệnh ở nhà, khuyến khích phát hiện và tố giác các cuộc tụ họp đông người đặc biệt là ở các công viên trong thành phố. Tag: trang tri phong karaoke

Thực hiện chỉ đạo của Thị trưởng Walker, cảnh sát Alton đã đột kích quán bar Hiram’s Tavern vào khoảng 1 giờ sáng Chủ nhật 5/4 và giải tán 1 bữa tiệc cuối tuần bất hợp pháp có vợ ông tham dự.

Trong tuyên bố xin lỗi của mình, ông Walker nói rằng ông đã chỉ thị cho Cảnh sát trưởng Alton, Jason Simmons xử phạt vợ mình như bất kỳ công dân nào khác vi phạm lệnh ở nhà và phải đảm bảo rằng “cô ấy không được đối xử đặc biệt”.

Shannon Walker, vợ của thị trưởng và những người dự tiệc khác hiện phải đối mặt với cáo buộc hình sự về hành vi liều lĩnh, vi phạm lệnh cấm tụ tập đông người. Tag: thiet ke karaoke

Minh Nhật