-
04-09-2020, 10:17 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Jun 2019
- Đang ở
- Viet Nam
- Bài viết
- 55
Cách tiếp cận phim giới thiệu doanh nghiệp theo hướng kết nối cảm xúc
Phim giới thiệu doanh nghiệp Việt Nam
Tại Việt Nam, một số doanh nghiệp lớn như Viettel, FPT, Canifa… cũng bắt đầu xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu theo hướng sử dụng phim thương hiệu thay vì phim giới thiệu doanh nghiệp. Tuy vậy, chưa có nhiều phim thương hiệu thuần túy mà thường là kết hợp truyền thông thương hiệu vào trong một phim giới thiệu doanh nghiệp, hay còn gọi là “nhúng thương hiệu” vào trong phim doanh nghiệp. Cách làm này có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, tuy nhiên mỗi một loại phim có mục đích sử dụng và đối tượng truyền thông riêng. Do đó, việc kết hợp nội dung như thế nào cho hài hòa phụ thuộc phần lớn và bộ phần marketing truyền thông, lãnh đạo của doanh nghiệp và sự khéo léo của đơn vị làm phim quảng cáo.
Xu hướng mới trong làm phim giới thiệu doanh nghiệp
phim giới thiệu doanh nghiệp là phim có nội dung giống như một cuốn profile doanh nghiệp, trong đó giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp, cung cấp các con số, các dẫn chứng cụ thể, cùng với các hiệu ứng hình ảnh sinh động. Đây là một công cụ hiệu quả để truyền thông thương hiệu, tuy nhiên không phải là cách tiếp cận duy nhất.
Cách tiếp cận về phim doanh nghiệp
Ngày nay với xu hướng Marketing 3.0, các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận với công chúng theo hướng kết nối cảm xúc nhiều hơn. Những đoạn phim doanh nghiệp không còn là những báo cáo dài khô khan, mà trong đó chứa đựng nhiều hơn những hình ảnh biểu tượng, triết lý kinh doanh, văn hóa của doanh nghiệp nhằm chạm tới cảm xúc của người xem.
Cách thể hiện này phù hợp với các công ty có văn hóa rõ nét, các tổ chức lớn đa ngành nghề. Trên thế giới, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Google, Nokia… đều xây dựng các đoạn phim doanh nghiệp theo hướng truyền thông thương hiệu hơn là giới thiệu doanh nghiệp theo cách thông thường. Sử dụng phim thương hiệu, các doanh nghiệp thường kể một câu chuyện về triết lý thương hiệu, hoặc câu chuyện xoay quanh một người nhân viên của doanh nghiệp và trải nghiệm của họ khi làm việc tại công ty… Cách làm này khiến cho người xem dễ tiếp nhận thông điệp theo cách tự nhiên.
Có thể bạn quan tâm: sản xuất phim doanh nghiệp
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
VIETARTPRODUCTIONS
Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline0944605190 - 0985474211
Email:vietartproduction@gmail.com
xem thêm: quay phim doanh nghiệpView more random threads:
- quần áo trung quốc có gây ung thu không
- Đại lý bán máy in hóa đơn Epson cao cấp tốt nhât
- 7 Mẹo đơn giản bảo vệ ô tô mùa nắng nóng kỷ lục
- Luật chơi đá gà trực tuyến tại M8win
- Gà đá hậu
- Dịch vụ chăm sóc bé tại nhà ở đâu tốt?
- Tối ưu hóa sử dụng máy in văn phòng đảm bảo hiệu suất cao
- Eva nên ăn gì để tăng cường sinh lý?
- những mẫu thiết kế biệt thự đẹp
- Kỹ thuật nuôi heo rừng trên đệm lót sinh học và cho ăn thức ăn thảo dược.
Có thể bạn quan tâm:
-
nhiều đơn vị chuyển sang hình thức quay phim doanh nghiệp tự làm
Bởi mrbarley trong diễn đàn Quảng cáo tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-07-2020, 12:06 PM -
Yếu tố làm phim doanh nghiệp trở nên thú vị
Bởi mrbarley trong diễn đàn Quảng cáo tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-29-2020, 06:26 PM -
Những lý do mà doanh nghiệp nên chọn làm phim doanh nghiệp để marketing
Bởi mrbarley trong diễn đàn Quảng cáo tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-28-2020, 05:15 PM -
Smartphone gập lại and 5G sẽ là "quả bom" xúc tiến doanh số năm tới
Bởi tranductiensd trong diễn đàn Điện thoai - MobileTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-08-2018, 05:44 PM -
Giới thiệu các bước tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập doanh nghiệp
Bởi Vietlink trong diễn đàn Quảng cáo tổng hợpTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-27-2018, 07:49 AM
Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2383/QĐ-TTg ngày 09/12/2013 về việc xếp hạng relic...
Các relic, danh thắng...