Tem 7 màu là gì mà các mặt hàng trên thị trường thường được in tem 7 màu lên bề mặt? Đầu tiên, cần nhận định xem tem 7 màu chống gải là dòng tem như thế nào? Tem 7 màu là tem dạng Hologram với màu sắc của tem là màu tán sắc ánh sáng.

1 số đặc điểm của tem chống nhái 7 màu
Màu sắc của tem dạng 7 màu cầu vồng, có khả năng tán sác ánh sáng và biến đổi theo từng góc Nhìn vào khác với kỹ thuật in thông thường. 7 màu cầu vồng có thể biến đổi theo từng góc.

Tem được phân phối bằng công nghệ laser tiên tiến, ko sử dụng mực in.


Tem được bám chắc và đều trên bề mặt những sản phẩm. nếu bóc ra để tái sử dụng, tem sẽ không thể giữ được hình dáng như bán đầu, thường là sẽ bị phá hủy.
Những chi tiết nhỏ đặc thù trên tem rất khó (hoặc sắp như thường thể) sao chép dưới mọi hình thức.

Lý do tem 7 màu được tin dùng?

Tem 7 màu hiện nay được dùng cho đa dạng các sản phẩm, từ c thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop, chuột máy tính, dây sạc, cho đến các sản phẩm làm đẹp như hộp mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội, nước hoa...và các máy móc thiết bị khác.


In tem 7 màu giá rẻ (tem hologram) ngày một được ưa chuông trong công tác chống hàng giả, hoặc để in tem bảo hành,... Với màu sắc 7 sắc cầu vồng tán sắc mang tính thẩm mỹ,cùng khả năng bảo bảo mật cao và rất khó khiến kém chất lượng hơn, tem 7 màu đem đến công dụng to. In tem 7 màu ko tiêu dùng mực in thường ngày mà dùng kỹ thuật in khắc lazer hiện đại để có thể tạo lên những hoa văn đẹp theo mẫu đã bề ngoài.
Các công ty, đơn vị có nhu cầu in tem 7 màu, tem điện tử chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đúng theo tiêu chuẩn Bộ Công an, có thể tham khảo tại https://temchonggiavietnam.com/.