Bàn chân được ví như trái tim thứ hai của con người. Chăm sóc chân đúng cách không chỉ giúp người bệnh xua tan mệt mỏi mà còn đẩy lùi bệnh tật. Học cách thư giãn cho bàn chân bằng những thói quen tốt sẽ giúp cho đôi chân luôn khỏe mạnh và một cơ thể không bệnh tật

1.Cách thư giãn cho bàn chân và những lời khuyên khác để có đôi chân luôn khỏe mạnh

Việc chăm sóc cho bàn chân khá quan trọng. Chúng ta cần hiểu và áp dụng đúng những thói quen sau đây, để giúp cho đôi chân luôn khỏe mạnh:

1.Để cho bàn chân tự do

Giữ cho đôi chân được thư giãn bằng cách chăm sóc đôi chân đúng cách. Rất nhiều người có thói quen đi tất và giày thường xuyên cho dù họ đang ở nhà. Tuy nhiên, theo các chuyên gia để cho đôi chân của bạn có thời gian thư giãn, hãy cởi bỏ giày của bạn ngay lập tức, sau đó đi chân chần hoặc sử dụng dép phù hợp. Vào mùa đông, bạn cũng hay thay ngay tất khác khi vừa về đến nhà. Không nên đi tất quá chất và cố gắng lựa chọn những loại tất thấm mồ hôi. Đây là thói quen giúp đôi chân thư giãn.


Bà bầu mất ngủ là hiện tượng thường gặp ở hầu hết phụ nữ mang thai. Và làm thế nào để khắc phục tình trạng mất ngủ khi mang bầu thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Thông tin bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn cách khắc phục bà bầu mất ngủ với bồn ngâm chân mát xa. Nếu bạn cũng đang mang bầu và chưa tìm ra giải pháp nào để cải thiện tình trạng mất ngủ, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:
Cách khắc phục bà bầu mất ngủ với bồn ngâm chân mát xa

2.Mát xa chân

Mát xa chân thường xuyên và đúng cách sẽ giúp đôi chân của bạn được thư giãn

3.Thử bấm huyệt quanh gam bàn chân
Khi bạn đã căng thẳng, điều cuối cùng bạn có thể muốn là áp lực nhiều hơn. Nhưng bấm huyệt có thể giúp giảm bớt lo lắng, theo một nghiên cứu gần đây
Bấm huyệt giống như phiên bản châm cứu không kim châm. Nó nhằm mục đích kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Sử dụng ngón tay của bạn để tìm các huyệt đạo nơi gam bàn chân. Nhấn mạnh trong 15 giây để giảm căng cơ tại vị trí này.


Căng thẳng là trạng thái thường gặp ở một số người. Căng thăng kéo dài khiến những ai đang gặp tình trạng này dễ rơi vào trạng thái stress, mất ngủ, thậm chí là trầm cảm. Thông tin bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn bí quyết thư giãn để giảm căng thăng chỉ 15p mỗi ngày hoặc ít hơn. Mời bạn tham khảo để có kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.
Bí quyết thư giãn để giảm căng thăng chỉ 15p mỗi ngày hoặc ít hơn

4. Lăn một quả bóng tennis dưới chân bạn
Mượn đồ chơi thô của Fido chỉ trong một phút, trừ khi nó có slobber trên nó. Một bóng lacrosse hoặc bóng golf cũng sẽ làm điều đó. Nhẹ nhàng lăn quả bóng dưới vòm của bạn, dừng lại để tạo áp lực nhiều hơn khi bạn tìm thấy một điểm đấu thầu.

5. Đặt chân lên

Nếu bạn đã ngồi cả ngày, thì tư thế chân yoga lên tư thế yoga yoga sẽ làm trẻ hóa bắp chân hoặc bàn chân chậm chạp và hơn thế nữa. Các tác dụng phục hồi của tư thế có thể giúp giải quyết cả cơ thể và tâm trí.

6 Thư giãn cho bàn chân với bồn mát xa chân

Bồn mát xa chân là một thiết bị được khá nhiều người lựa chọn để ngâm chân hàng ngày. Đây là thiết bị được đánh giá là đem lại hiệu quả đáng kể trong việc mát xa ngâm chân

Kết luận
Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc ngâm chân, chăm sóc sức khỏe. Mọi thông tin cần tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe đôi chân cũng như sở hữu htieets bị bồn ngâm chân với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989
Website: yteonline.com.vn
Email: [email protected]