Được chồng rủ đi bar nhưng Lan Phương vẫn rất trung thành với phong cách ăn mặc giản dị, thanh lịch mà người đẹp vốn theo đuổi, không cầu kỳ với váy áo lồng lộn như nhiều cô gái khác.

Sinh năm 1983, Lan Phương là một trong những nữ diễn viên có sự nghiệp diễn xuất khá thành công trong làng phim Việt. Sở hữu gương mặt cực ăn hình, nước da trắng cùng giọng nói nhẹ nhàng, nữ diễn viên từ thời điểm gia nhập làng giải trí đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng. Bên cạnh nhan sắc, Lan Phương còn ghi điểm bời gu thời trang vô cùng thanh lịch, nữ tính, đúng với những gì mà người ta vẫn nghĩ về một cô gái gốc Hà Nội.

Nữ diễn viên vốn đề cao sự tinh tế, kín đáo nhưng vẫn thừa quyến rũ ở phong cách thời trang thay vì chỉ tập trung vào việc diện đồ sexy, khoe dáng hở bạo. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến ngay cả khi đi bar, Lan Phương cũng diện đồ cực giản dị. Loạt hình mới được người đẹp chia sẻ lên trang Facebook cá nhân chính là minh chứng cụ thể nhất.


Không lồng lộn với váy vóc điệu đà hay áo quần hở hang như nhiều cô gái khác, Lan Phương lựa chọn set đồ khá đơn giản, kín đáo khi cùng chồng tới bar. Cụ thể, set đồ được người đẹp lựa chọn chỉ bao gồm chiếc áo len dài tay màu đỏ phối cùng quần dài màu đen tối giản. Tag: karaoke co dien

Tuy chỉ là set đồ bình thường nhưng gam màu đỏ của chiếc áo vẫn làm tốt nhiệm vụ giúp Lan Phương trở nên nổi bần bật, đặc biệt là khi xung quanh người đẹp ai cũng diện đồ tối sầm. Bên cạnh đó, chiếc túi xách của nhà mốt Gucci đã đem tới cho diện mạo nữ diễn viên vẻ sành điệu chẳng hề thua kém ai.

Để ý sẽ thấy trong những lần xuất hiện trước, Lan Phương vốn đã cho thấy phong cách thời trang khá giản dị. Không lựa chọn những món đồ mang thiết kế cầu kỳ, Lan Phương thường ưu tiên các items tối giản, tạo điểm nhấn bằng cách phối màu bắt mắt, từ đó ghi điểm với công chúng.

Với tính cách dịu dàng, nữ tính cùng vẻ ngoài toát lên vẻ phúc hậu của Lan Phương, váy liền hay các kiểu chân váy thường được người đẹp chọn diện nhiều hơn cả. Với thiết kế tôn dáng, chúng phần lớn đều giúp nữ diễn viên giấu gọn nhược điểm ở hình thể, điển hình như đôi chân kém thon. Có lẽ chính bởi sự khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế trang phục và kết hợp các items với nhau mà Lan Phương đã có thể giấu nhẹm điểm trừ này ở vóc dáng. Tag: cach am karaoke


Lan Phương vốn là nữ diễn viên có phong cách thời trang cực nữ tính.

Nữ diễn viên thường ưu tiên chọn diện váy liền trong những lần xuất hiện trước công chúng, hoàn thiện một vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ.

Những mẫu váy với thiết kế nhấn eo gọn gàng, dài tới quá gối giúp tôn lên triệt để vóc dáng của mẹ bỉm sữa.

Lan Phương khéo léo lựa chọn váy nhấn eo nhằm tạo cảm giác thon thả cho vóc dáng.

Người đẹp đôi khi cũng cho thấy hình ảnh vô cùng gợi cảm khi chọn diện váy liền trễ vai.

Chiếc váy liền mang gam màu trắng tinh khôi vốn rất phù hợp với vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính của người đẹp gốc Hà Nội.

Nhờ sở hữu nước da trắng mịn mà Lan Phương có thể chinh phục mọi gam màu trang phục, từ những gam trung tính, nhã nhặn đến các gam nổi bật như đỏ, vàng, xanh lam,...

Người đẹp trong đời sống thường ngày còn là một tín đồ của các kiểu váy hoa bánh bèo. Tag: cách âm bar

Những mẫu váy phủ hoạ tiết hoa với chất liệu mỏng nhẹ, bồng bềnh tạo nên vẻ mềm mại, nữ tính cho phong cách nữ diễn viên.

Lan Phương luôn cho thấy khả năng kết hợp màu sắc các trang phục tinh tế, hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời.

Bộ đôi màu sắc đỏ - trắng được người đẹp trưng dụng với nhiều set váy khác nhau, trong đó tất cả đều giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Nguồn: eva.vn