Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á vào đầu năm tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu với những đội bóng chất lượng tại Hàn Quốc.
Đọc thêm: ca cuoc online

Ngay sau khi SEA Games 30 kết thúc, ĐT U23 với sự bổ sung 11 gương mặt đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Đây có thể nói là chuyến đi 'một công, đôi việc'. Nó không chỉ là dịp để thầy Park có cơ hội về thăm gia đình sau một khoảng thời gian dài xa quê, mà còn giúp các cầu thủ U23 có những trải nghiệm trước các các cầu thủ to cao của Hàn Quốc, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào đối đầu với các đối thủ tại châu lục.





Quang Hải và các cầu thủ U23 Việt Nam đối đầu với đối thủ chất lượng tại Hàn Quốc


Vào sáng sớm nay 14/12, ĐT U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay tới xứ Kim chi. Được biết, đội sẽ đóng quân tại Dongwon Royal Country Club & Resort. Trong quãng thời gian 10 ngày lưu lại đây, đoàn quân áo đỏ sẽ có 2 trận đấu thử lửa với những 'quân xanh' khá chất lượng.
Đầu tiên, U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đội sinh viên Đại học Yeongsan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều ngày 18/12. Ba ngày sau đó (21/12), đội sẽ có trận đấu thứ 2 và cũng là trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại xứ Hàn lần này gặp CLB Busan Ipark.
Đây là đội bóng khá chất lượng để giúp các cầu thủ Việt Nam nâng cao trình độ. Ở thời kỳ hoàng kim, đội bóng này từng là một thế lực tại K-League Classic với 4 lần lên ngôi vào các năm 1984, 1987, 1991 và 1997.
Tuy nhiên sau đó, Busan đã không còn giành được thành tích tốt và bị xuống hạng sau mùa bóng 2015. Hiện đội bóng này đang chơi ở K-League Challenge. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm với bóng đá Việt Nam. Trong đội hình Busan lúc này có hai gương mặt đáng chú ý là cựu tuyển thủ ĐT Hàn Quốc Kim Chi-woo và cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc Romulo.