Một thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.
Đọc thêm: https://www.bong99.com
Với 2 chiến thắng trước Tottenham Hotspur cùng Manchester City, áng mây đen vốn bao phủ Old Trafford đã được Marcus Rashford cùng các đồng đội xua tan đi phần nào.

Còn với Ole Gunnar Solskjaer, chiếc ghế vốn đang lung lay dữ dội của ông cũng trở nên vững chãi hơn nhiều.



  • Barca "lung lạc" người thân sao Man Utd, đây là phản ứng của trò cưng Solsa



  • 'Cái gai' của Sir Alex ra mặt, Man Utd thiệt thòi trong vụ 100 triệu euro


Tuy Man Utd đang khởi sắc là thế, vậy nhưng chắc chắn là họ vẫn sẽ cần những sự bổ sung lực lượng ngay kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Thế nhưng theo The Athletic, Phó chủ tịch Ed Woodward có thể sẽ không chi ra bất cứ đồng nào cho Solskjaer mua sắm vào tháng Một tới.

Lý do được đưa ra là bởi vị sếp lớn của Man Utd vẫn chưa "hoàn hồn" từ thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez.

Được gửi gắm rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng những gì Sanchez thể hiện tại Old Trafford chỉ có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Cả Mourinho lẫn Solskjaer đều không thể giúp cựu sao Arsenal tìm thấy bản ngã của mình. Và hè vừa qua, Man Utd đã phải đẩy anh sang Inter Milan theo dạng cho mượn.

Và chính vì bản hợp đồng thất bại này, giờ Phó chủ tịch Man Utd được cho là sẽ trở nên thận trọng hơn rất nhiều đối với việc thực hiện những phi vụ mua người ở phiên chợ Đông.

Rõ ràng, Ed Woodward cũng có cái lý của mình. Việc chuyển tới giữa mùa sẽ khiến các cầu thủ không được tham gia vào giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải, và nó sẽ ảnh hưởng tới câu chuyện thích nghi của các tân binh.

Tuy nhiên, Solskjaer rõ ràng là đang rất cần thêm những quân bài chất lượng. Hãy cùng chờ xem, liệu tháng Một tới đây, Old Trafford có thể xuất hiện một nhân tố mới nào không.