Rèm cửa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn như một trong các giải pháp chống nắng hiệu quả cho mùa hè, bên cạnh đó nó còn góp phần làm đẹp cho không gian các căn phòng trong gia đình bạn. Mùa hè với cái nóng oi bức, khó chịu khiến cho mọi người đều cảm thấy mệt mỏi.

Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại rèm che nắng

Mùa hè là khoảng thời gian mà ánh nắng và nhiệt độ tăng cao, việc sử dụng rèm cửa chống nắng là nhu cầu cần thiết đối với với các gia đình. Dưới đây là các bí quyết chọn rèm cửa phù hợp nhất cho mùa hè.



Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại rèm văn phòng
Chính vì vậy mà việc lựa chọn một chiếc rèm cửa với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp có thể mang đến cho không gian sự thoải mái và mát mẻ nhất. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc rèm cửa chống nắng cho gia đình trong ngày hè thì các bí quyết dưới đây có thể giúp bạn chọn được rèm cửa đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.


Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại rèm lá dọc

Điều đầu tiên, bạn nên quan tâm khi chọn rèm cửa mùa hè cho gia đình mình đó chính là màu sắc của rèm cửa. Chọn lựa màu sắc phù hợp không chỉ giúp cho căn phòng trở nên đẹp hơn mà còn mang đến cảm hứng tích cực cho các thành viên trong gia đình. Mùa hè thời tiết khá nóng bức và khó chịu, chính vì vậy mà bạn nên tránh xa các gam màu nóng. Cùng với đó là các gam màu tối bởi các gam màu này khiến cho không gian căn phòng trở nên chật hẹp và ngột ngạt hơn.


Thay vào đó bạn nên chọn các loại rèm cửa có màu sắc trung tính hoặc nhẹ nhàng để xua tan đi cái nóng bức của mùa hè, khiến căn phòng trở nên thoáng mát hơn. Các gam màu rèm cửa được ưa thích nhất trong mùa hè là màu xanh nhạt, màu trắng kem, xanh turquoise, hồng phấn, vàng nhạt, trắng tinh khiết hoặc tím nhẹ.


Ánh nắng của mùa hè mang theo rất nhiều tia tử ngoại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người, chính vì vậy mà các loại vải dày, chất liệu mát chính là sự lựa chọn lý tưởng trong các ngày hè. Gia đình bạn có thể lựa chọn các loại rèm cửa được làm từ vải có nguồn gốc thiên như như vải tơ tằm, gấm, voan hoặc cotton để giúp cho các căn phòng trở nên mát mẻ hơn.