Khi gia đình hoặc văn phòng của bạn đang có ý định chuyển địa điểm, thì việc thuê xe vận chuyển chở đồ đạc là một lựa chọn hết sức cần thiết. Việc làm này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian cũng như bảo đảm đồ đạc của bạn không bị va đập, vỡ lẻ, hỏng hóc. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc thuê xe vận tải, bạn sẽ rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất – tật mang”. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các mẹo thuê xe vận tải mà bạn nên biết.


1. Chọn lựa các công ty cho thuê xe tải gần nơi sinh sống của bạn và gia đình

Có lẽ có vô số người sau lúc nghe xong mẹo này sẽ thấy nó không thật sự cần thiết. Tuy nhiên, đây lại là một mẹo giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí.

Nếu như bạn chọn 1 doanh nghiệp ở quá xa nhà bạn, nhất là vào các giờ cao điểm, việc đi lại và di chuyển sẽ gặp vô vàng khó khăn. Hơn nữa, lúc chọn một công ty cho thuê xe vận tải gần nhà, lúc xe có bất cứ vấn đề gì, bạn đều có thể nhận được sự hỗ trợ mau chóng và dễ dàng nhất.

Tuy nhiên, nếu như bạn đã chọn giờ đẹp, ngày đẹp để chuyển nhà, thì những doanh nghiệp ở sắp sẽ đảm bảo hơn trong việc tới đúng giờ.


2. So sánh giá cả giữa những doanh nghiệp thuê xe vận tải chuyển nhà khác nhau

Đây cũng là một điều rất quan trọng trong việc lựa chọn công ty. Đối với các người chưa thuê xe chuyên chở bao giờ, bạn sẽ không thể biết được khoảng giá cũng như chi phí trung bình ở trên thị trường.

Khi so sánh nhiều công ty với nhau, bạn sẽ biết được chi phí đó là cao hay thấp, dịch vụ của công ty này có gì khác so với đơn vị kia, để từ đấy chọn ra được công ty cung ứng dịch vụ cho thuê xe vận chuyển phù hợp nhất.

>>> Tham khảo dịch vụ chuyển nhà quận 9 tại TPHCM, thông tin chi tiết tại: http://chuyennhasaigon.vn/dich-vu/di...-re-quan-9-730


3. Nên tham khảo thông tin về chuyên môn của người tài xế thông qua những phản hồi của những quý khách trước

Người lái xe cũng là một phần rất quan trọng trong quá trình vận chuyển. Người tài xế của đơn vị nên là những người có tay lái vững, được huấn luyện bài bản, có thái độ niềm nở và luôn tận tình trợ giúp các bạn.

4. Có thể xin ý kiến, tư vấn và bàn bạc thật kĩ với bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị

Trước ngày chuyển nhà, bạn nên xin những thông tin tư vấn về cung đường nên đi, giờ nên đi, những trục đường hay tắc nghẽn, … để đảm bảo việc chuyển nhà của bạn có thể diễn ra dễ dàng.


Hơn nữa, nếu bạn không thuê những dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thì bạn cũng hoàn toàn có thể hỏi nhân viên giải đáp về cách thức đóng gói và vận tải cũng như phân loại hàng.

5. Chọn lựa những công ty cho thuê xe vận tải uy tín

Mặc dầu, hiện nay có hầu hết đơn vị cho thuê xe vận tải và dịch vụ chuyển nhà trên thị trường, nhưng bạn vẫn nên chọn những doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Bạn có thể tham khảo một số doanh nghiệp vận tải uy tín như công ty Tiến Đạt:

Đơn vị Vận tải Tiến Đạt cam kết:

• Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý với chất lượng dịch vụ chuyển nhà.

• Bồi thường 100% giá trị tài sản, hàng hóa nếu như trong giai đoạn thực hiện công việc có xảy ra hư hại, thất lạc đồ đạc của các bạn.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Dịch Vụ - Vận Tải Tiến Đạt

Điạ chỉ: 2/3 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6276 7404

Fax: (08) 6297 8648

Hotline: 0982.329221

Email: info@chuyennhatiendat.com