Đồng hồ nam dây vải tại JPWATCH
Nói đến sức hút của những mẫu đồng hồ dây vải đối với giới trẻ chúng ta không thể không nhắc tới những yếu tố sau đây: a. Chất liệu tốt, an toàn, không gây kích ứng da Không phải ngẫu nhiên mà dây vải được Bộ quốc phòng Anh sử dụng trong chế tác đồng hồ quân đội của mình. Ẩn sau sợi dây vải mong manh đó là sự bền bỉ tuyệt đối. Chất liệu được dùng để sản xuất đồng hồ dây vải là vải bố hoặc vải dù. Tuy nhiên, tùy vào từng thương hiệu khác nhau mà cách chế tạo dây vải đồng hồ cũng khác nhau với thành phần và tỉ lệ khác nhau.

Đồng Hồ Dây Vải Vì vậy, dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay dưới những tác động mạnh thì dây vải trên những chiếc đồng hồ của bạn vẫn luôn chắc chắn, ôm gọn cổ tay người dùng. Dù tay bạn hay ra mồ hôi hay bị nhúng nước, nhúng bùn vẫn mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại và đảm bảo không gây kích ứng da. b. Thiết kế tinh tế, trẻ trung Nếu như những thiết kế dây vải thời kỳ đầu có kích thước bề rộng dây quá lớn khoảng 20mm, các góc vòng đai vuông vức, góc cạnh khiến cho chiếc đồng hồ trở nên hầm hố và có phần thô cứng. Thì điều này hoàn toàn được cải thiện ở thiết kế dây vải thế kỷ XIX. Việc thu nhỏ kích thước bề rộng dây vải từ 20mm xuống còn dưới 18mm khiến cho dây đồng hồ trở nên tinh tế, thanh thoát và hiện đại hơn. Các góc, vành đai được bo tròn tạo cảm giác mềm mại hơn đồng thời giúp hạn chế việc đồng hồ bị hư hại do va đập… Đồng Hồ Dây Vải Với sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, đồng hồ dây vải luôn làm giới trẻ thích thú bởi những sự kết hợp vô cùng độc đáo và dễ dàng với nhiều loại trang phục, nhiều sự kiện khác nhau mà vẫn không làm mất đi nét trẻ trung, năng động cho chủ nhân. Có thể nói, tinh tế, đơn giản, nhẹ nhàng là 3 tính từ có thể nói về những thiết kế dây vải đồng hồ hiện nay. c. Tiện lợi trong việc thay đổi kiểu dáng, màu sắc Nếu những mẫu đồng hồ dây vải thập niên 70 chỉ có 2 màu chính là màu xám nòng súng và màu xanh rêu thì hiện nay các bạn trẻ có cả một bộ sưu tập màu sắc để lựa chọn. Bên cạnh những gam màu trơn đơn giản, thanh lịch thì những mẫu dây vải phối nhiều màu rực rỡ cũng khiến cho người dùng phải “lụi tim” khi ngắm nhìn. Đặc biệt là những bạn trẻ sành điệu, yêu thích sự trẻ trung, tươi mới, độc đáo và sáng tạo.

. 1 Ngoài ra, một trong những đặc điểm khiến cho đồng hồ dây vải trở nên “hot” với giới trẻ chính là sự tiện lợi và linh hoạt mà nó mang lại khi sử dụng. Thiết kế dây vải dễ tháo rời khỏi mặt số, giúp người đeo dễ dàng tự thay đổi dây mới. Với giá thành hợp lý, dễ thay thế các ban trẻ có thể cùng lúc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ với vài kiểu dây vải có màu sắc, thiết kế khác nhau để tiện thay đổi khi có nhu cầu. d. Giúp người trẻ tự tin thể hiện cá tính Nếu như những mẫu đồng hồ dây kim loại phù hợp với các quý ông ngoài 30 trưởng thành, thành đạt hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh; đồng hồ dây da phù hợp với những chàng trai lịch lãm, mạnh mẽ và năng động thì đồng hồ dây vải lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu thích sự trẻ trung, sự phiêu lưu và tính tươi mới trong cuộc sống. Điều đó tạo nên sự khác biệt cho những bạn trẻ, cho họ quyền năng tự thể hiện cá tính riêng của bản thân giúp cuộc sống của họ trở nên năng động hơn, độc lập hơn.

>>Xem sưu tập đồng hồ nam dây vải tại jpwatch