Nên mua bếp gas công nghiệp loại nào tốt, giá cả hợp lý ? địa chỉ nào bán bếp công uy tín chất lượng, luôn là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi đi mua hàng?

trước khi tìm hiểu chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm 2 sản phẩm là:

>>>Click xem chi tiết tủ nấu cơm công nghiệp 30 kg

>>>Click xem chi tiết mẫu tủ cơm công nghiệp 50 kg được lựa chọn nhiều nhất 2018.



Bếp gas công nghiệp đã trở thành một thiết bị chẳng thể nào thiếu được trong những khu bếp nhà hàng, khu bếp ăn tập thể trường học, doanh nghiệp, bệnh viện…

Ở những nơi này, đòi hỏi phải chế biến số lượng thức ăn lớn phải nấu hàng ngày với các mẫu bếp gas thông thường sẽ không thể nào đáp ứng về công suất để có thể phục vụ với số lượng thức ăn lớn và độ bền.

Bếp ga công nghiệp là gì?

Bếp ga công nghiệp được biết đến là bếp có thế chế biến phục vụ cung cấp thức ăn, là loại bếp được sử dụng trong nhà hàng, bếp ăn tập thể, nơi mà có công suất tiêu thụ lượng ga lớn cho việc phục vụ việc xào, nấu, hầm với công suất và số lượng lớn.

Với bề ngoài chắc chắn, nhỏ gọn, công suất lớn chính là giải pháp hoàn hảo. Trên thị trường ngày nay có vô cùng phổ biến mẫu bếp gas công nghiệp sở hữu những tính năng và bề ngoài khác nhau khiến người sử dụng gặp rất rộng rãi khó khăn trong việc sắm sắm dòng bếp tốt thích hợp mà mức giá hợp lý.

Để cho bếp có thể hoạt động một cách lâu dài và liên tục thì nhà sản xuất đã sử dụng gang đúc chịu nhiệt cho kiềng bếp để gi tăng thêm khả năng chịu nhiệt.

Được sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Các bộ phận của bếp hầu hết được làm từ inox chất lượng cao từ vỏ ngoài, mặt bếp, thành sau.

Kiềng bếp được đúc bằng gang chịu nhiệt ở nhiệt độ cao trong thời gian dài
Các chi tiết được cắt gấp bằng máy thủy lực có độ chính xác cao, mối hàn được hàn bằng khí Agon chống oxy hóa trong thời gian sử dụng lâu dài.

Các núm điều chỉnh nhiệt độ tiện ích sử dụng dễ dàng

>>> Tham khảo thêm chi tiết 99+ Mẫu tủ nấu cơm công nghiệp mẫu mới nhất 2019 đang được chuỗi hệ thống cửa hàng khách sạn chọn lựa.