Hiện nay với tình trạng ô nhiễm nguồn nước ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người. Để giúp con người được khỏe mạnh và mang lại sự tiện lợi cho con người bằng việc uống nước sạch trực tiếp không cần đun sôi thì máy lọc nước nikawa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.

Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á có trên 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất và cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp với thương hiệu NIKAWA.
Với nhiều dòng, nhiều mẫu mã và các tính năng cao cấp, máy loc nước Nikawa sẽ phục vụ và làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng với nhu cầu nước uống tinh khiết khác nhau.
Linh kiện của sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, với công nghệ tiên tiến nhất sản phẩm máy lọc nước Nikawasẽ đem lại những tiện ích bậc nhất, cũng như hiệu năng và tuổi thọ bền bỉ cho khách hàng. Với bàn tay của những kỹ sư chuyên nghiệp lâu năm đã lắp ráp cho ra đời những sản phẩm máy lọc nước Nikawa hoàn hảo sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trên cả nước.
Máy lọc nước Nikawa của công ty Toàn Á được sản xuất, phân phối và dán tem bảo hộ, tem chống hàng giả nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt máy lọc nước Nikawa sẽ được bảo hành 2 năm đối với phần điện, đổi mới hoàn toàn thiết bị điện nếu hư hỏng do sự cố kỹ thuật.
Các loại máy lọc nước Nikawa

1, Máy loc nước Nikawa 5 lõi lọc
Máy lọc nước Nikawa 5 lõi lọc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được chỉ đạo lắp ráp bởi những kỹ sư lành nghề và những công nhân có tay nghề cao. Quy trình sản xuất sản phẩm được tiến hành đạt chuẩn dựa trên ISO 9001:2002. Đây là một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất, giúp người tiêu dùng có một nguồn nước đảm bảo vệ sinh và bổ sung nhiều khoáng chất, vi khoáng vô cùng cần thiết cho cơ thể.
Máy được trang bị hệ thống lọc với 5 lõi lọc giúp cho nước lọc đầu ra đạt chất lượng cao nhất và tuyệt đối an toàn, đồng thời các lõi lọc của máy còn cung cấp một lượng khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe, bổ sung vào nước giúp cho nước có vị ngon ngọt dễ uống và dễ hấp thụ, có thể uống ngay không cần đun sôi.
Gía cả sản phẩm được so sánh là rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
2, Máy lọc nước Nikawa 6 lõi lọc
Máy lọc nước NIKAWA 6 lõi lọc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 giúp tăng độ bền mà vẫn đạt được tính thẩm mỹ cao nhờ vào hệ thống phần vỏ ngoài lằm bằng inox sáng bóng mà chịu lực rất tốt.

So với các sản phẩm cùng cấp độ trên thì trường thì máy lọc nước Nikawa có giá phải chăng hơn nên đã nhận được rất nhiều cảm tình và sự tin tưởng của người dùng.