Máy hút bụi công nghiệp 30l nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Với nhiều ưu điểm vượt trội như: kích thước nhỏ gọn, công suất hút nhanh, hiệu quả làm sạch cao, đây là một trong những dòng máy xứng tầm đầu tư nhất hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi xin tổng hợp 3 dòng máy hút bụi được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc điểm máy hút bụi cho nhà xưởng 30L
Thông thường các sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng 30L sẽ với motor dao động khoảng từ 1000-1600W, say mê sử dụng cho thể tích nhỏ và vừa, ít bụi bẩn như: nhà dân, siêu thị, quán ăn, văn phòng, địa chỉ tiện lợi,…
Hiệu quả khiến sạch, hút ẩm nổi bật.

Top 3 máy hút bụi công suất lớn 30L được chú ý nhất ngày nay

máy hút bụi hiclean HC 30

- Công suất: 1200W
- diện tích thùng chứa: 30L
- Lưu lượng khí: 90 lít/s
- Cân nặng: 12kg
- Dây điện: 10m
Hiclean là 1 thương hiệu bán máy hút bụi công nghiệp với khởi thủy từ Thái Lan, độ bền cao, khả năng hút mạnh mẽ công suất motor 1200W. Bộ phụ kiện đi kèm máy rộng rãi gồm có: bàn hut bụi, hút nước, chổi tròn, đầu hút khe,.. Máy vệ sinh thấp cả bụi khô và bụi ướt.

Máy hút bụi Super Clean SC30
– Công suất: 1500W
– diện tích thùng chứa: 30L
– Đường kính thùng chứa: ф345mm
– Đường kính ống hút: ф40 mm
– Lưu lượng khí: 90L/S
– Cân nặng: 12 Kg
– Dây điện: 10m
Máy hút bụi Super Clean SC30 có thông số tương tự như Hiclean HC30 nhưng motor lại mang công suất cao hơn, động cơ của Ý đề nghị bền bỉ, mạnh mẽ. máy hút bụi trong nhà xưởng hoạt động phát tiếng ồn tốt, mẫu mã máy đẹp, sang trọng phù hợp dùng cho đa dạng địa điểm hơn.

Máy hút bụi Camry BF 575
Công suất: 1200 W / một motor
Motor: Mỹ, cực khỏe, cực kỳ bền
Dung tích: 30 L
Lưu lượng khí: 53L/S
Dây điện: 7m
Lực hút chân không: 230mbar
Máy hút bụi Camry BF 575 vừa mang khả năng hút bụi khô, bụi ướt hiệu quả. Máy dùng motor của Mỹ cần mang độ bền cao hơn, lực hút cực khỏe. Bình chứa khiến cho bằng inox chống han gỉ, ăn mòn, vận động máy bằng bánh xe lợi ích. mức giá sản phẩm đam mê sở hữu túi tiền người tiêu sử dụng.

Trên đây là 3 mã sản phẩm máy hút bụi cho nhà xưởng diện tích 30L được phong phú khách hàng quan tâm nhất hiện nay. ví như còn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm yêu cầu được giải đáp quý người dùng hãy shop đến điện máy chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.