Vòng 1 không phát triển phải làm sao? là từ khóa được nhiều chị em truy cập nhất hiện nay. Vòng 1 đẫy đà, săn chắc không chỉ giúp chị em có một vóc dáng chuẩn, mà còn khiến chị em tự tin khi diện những bộ đầm sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, thật không may mắn đối với những chị em sở hữu vòng 1 “khiêm tốn”. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, Đào Thi ở đây là để giúp bạn.

Bài viết dưới đây, Đào Thi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Vòng 1 không phát triển phải làm sao?”. Bạn sẽ hối hận khi lướt qua đấy!


Nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển
Vòng 1 được cấu tạo bởi các mô mỡ, chúng có tính chất liên kết và đàn hồi rất tốt, vì vậy, số đo vòng 1 còn phải tùy thuộc vào số lượng mô mỡ và sự đàn hồi của các mô mỡ này. thuốc tăng kích thước vòng 1 an toàn

Vòng 1 không phát triển có nghĩa là ngực có kích thước nhỏ, không có sự phát triển, có ít mô mỡ bên trong, quầng vú và núm vú cũng không phát triển lớn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển như:
vong-1-khong-phat-trien-phai-lam-sao

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng 1 không phát triển được đầy đặn

- Di truyền: Người mẹ có vòng 1 nhỏ thì rất có nguy cơ con gái khi sinh ra cũng có vòng 1 nhỏ.

- Rối loạn nội tiết tố nữ: Các thành phần nội tiết tố nữ như estrogen và progestin có chức năng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể và đặc biệt là vòng 1. Khi các thành phần nội tiết tố này bị rối loạn, sẽ làm giảm sự phát triển của các mô hạch sữa, như vậy sẽ khiến vòng 1 không phát triển bình thường, đồng thời còn làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.


- Giảm cân nhanh: Việc giảm cân đột ngột có thể khiến các mô mỡ trên cơ thể bị giảm sút đáng kể và tất nhiên là sẽ không ngoại trừ vòng 1. Hơn nữa, vòng 1 lại được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ, vì vậy, việc giảm cân nhanh cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến tình trạng vòng 1 không phát triển.

- Thói quen sinh hoạt: Thói quen sinh hoạt cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của vòng 1. Nếu bạn có các thói quen không lành mạnh như thường xuyên thức khuya, sử dụng nhiều chất kích thích, nằm xấp khi ngủ,… cũng là một trong các nguyên nhân ảnh hưởng đến kích thước vòng 1.

Những thói quen sinh hoạt khiến cho vòng 1 chậm phát triển

- Chế độ dinh dưỡng: Nếu bạn có một chế độ dinh dưỡng không đầy đủ sẽ khiến số đo vòng 1 của bạn bị ảnh hưởng nặng nề. Việc thiếu hụt các dưỡng chất như protein, chất xơ, vitamin, … sẽ khiến các mô mỡ ở ngực không đủ dưỡng chất phát triển bình thường, từ đó sẽ làm ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1.


Vòng 1 không phát triển phải làm sao?
Chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một gò bồng đảo đẫy đà, săn chắc phải không nào? Hãy tham khảo ngay các cách dưới đây để có một vòng 1 đẹp như mơ nhé!

Xem thêm>> http://daothi.com/thuoc-tang-vong-1-nao-hieu-qua